7 ก.ย. 2021 เวลา 14:45 • เกม
รีวิวเกม : Iron Marines
เกมนี้เป็นเกมแนววางแผน สร้างตัว ปกป้องฐาน สนุกดีนะ ปลดล็อคด่านใหม่ๆ
มีฮีโร่หลายตัวให้เลือกเลย แต่ส่วนใหญ่ต้องซื้อเพิ่ม
เราจะเป็นผ่านมนุษย์ คอยสู้ ปกป้องฐาน หรือช่วยเหลือNPC จากเอเลี่ยนตัวร้าย
ยานเราอย่างเท่เลย😁
ทุกด่านเวลาเล่นจบเราจะได้เหรียญมาใช้อัพเดตด้วยนะ
เราซื้อไอเทมเสริมไปใช้ในด่านได้
ลองซื้อมาเล่นดูนะ เป็นอีกเกมที่เราคิดว่าสนุกดี😝
โฆษณา