7 ก.ย. 2021 เวลา 16:33 • นิยาย เรื่องสั้น
ฉันชื่อณิชชากรณ์ ชื่อที่เปี่ยมไปด้วยความถูกทรมานเติบโตมาด้วยกันทนลำบากตากตำทำแล้วสำหรับต้องรู้สึกกับความเจ็บปวดความท้อถอยในชีวิตเติบโตมากับการดิ้นรนกับสภาพแวดล้อมที่ค่อนข้างยากลำบากในตอนเด็กฉันรู้สึกอยากเรียนให้เก่งเหรียญให้ดีฉันต้องเติบโตเรียนจบสูงสูงพอผ่านไปปีแล้วปีเล่าตอนเรียนประถมความใฝ่ฝันฉันก็ยังสูงสูงเทียนฟ้าฉันมั่นใจว่าฉันจะต้องได้เรียนในคณะที่ดีจบออกมามีงานทำที่ดีเงินเดือนดีมันเป็นความใฝ่ฝันที่หลอกตัวเอง มันดูตลกดีพอขึ้นมามัธยมความคิดก็เริ่มทดถอยลงจะมั่นใจว่าฉันจะได้ในสิ่งที่ฉันต้องการกลับรู้สึกว่าฉันต้องผิดหวังทุกครั้งเสื้อผ้าที่ฉันใส่เรียนฉันไม่เคยได้ซื้อชุดใหม่เลยฉันรับมาจากคนที่เค้าบริจาคมาให้ฉันอยากได้อะไรฉันไม่เคยที่ต้องการจะต้องเก็บเงินซื้อเอง คนรอบข้างล้วนมองว่าฉันเป็นเด็กดีตั้งใจเรียนชีวิตฉันต้องหลับลื่นไปได้สวย
โฆษณา