7 ก.ย. 2021 เวลา 16:44
แม่คือคนที่ชอบบ่นไม่ว่าทำอะไรนิดนิดหน่อยหน่อยแม่ก็บ่นบ่นทุกอย่างฉันไม่เคยเข้าใจแม่เลยฉันเอาแต่โกรธแม่ปิดกันแม่จนกระทั่งวันนึงที่ฉันปีกกล้าขาแข็งต้องออกไปทำงานหาเงินด้วยตัวเองทำให้ฉันรู้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแม่แบกรับทุกอย่างไว้ในรูปของพ่อกับแม่วันที่ฉันอยู่โดดเดี่ยวในกรุงเทพวัน... อ่านต่อ
โฆษณา