7 ก.ย. 2021 เวลา 17:03
ตอนนี้ฉันกำลังหาทางแก้ไขปัญหาชีวิตให้ได้ก่อนสิ้นปีฉันตั้งเป้าหมายไว้ว่าปีหน้าฉันจะต้องได้เริ่มนับหนึ่งสักทีเบื่อชีวิตที่ต้องอยู่กับการติดลบมานานนับไม่ถ้วนติดลบมามากเกินไปจนทำให้ชีวิตตอนนี้คิดแต่เรื่องลบหลังจากนี้ฉันจะพยายามที่จะหาทางดึงชีวิตฉันขึ้นมาและเริ่มนับหนึ่งอีกครั้งให้ได้... อ่านต่อ
โฆษณา