8 ก.ย. 2021 เวลา 00:33 • ครอบครัว & เด็ก
สิ่งที่พ่อผมเคยทำ คือ ดูแลดีๆมีอะไรค่อยๆคุยกัน ถ้ารู้สึกเเปลกๆตอนคบก็มาคุยขอคำชี้เเนะได้เหมือนเพื่อน เวลามีอะไรก็ป้องกันไว้ด้วย
สิ่งที่แม่เคยทำช่วงเเรก คือสั่งห้ามเพราะผมเป็นคนหัวอ่อนต่อโลก ตามคนไม่ทัน ดูเเลตัวเองไม่ไดเนับประสาอะไรกับผู้หญิง จนผมไม่คุยกับเเม่เรื่องนี้
พ่อผมใช้ความเข้าใจกับผม แบบให้เรียนรู้เผชิญหน้า แต่มีอะไรคุยกันได้เสมอแม้มุมมืดจนไม่กบ้าบอก ผมก็บอกได้เเบบชิวๆ แต่กับแม่ผมไม่ไว้ใจในตอนนั้น
โฆษณา