8 ก.ย. 2021 เวลา 00:41 • ครอบครัว & เด็ก
ของผมมีทั้งปมในใจตั้งแต่เด็ก (เป็นกับพ่อแม่ เเละญาติฝั่งเเม่ในบางคน) รวมถึง แม่ทำให้ผมป่วยเป็นซึมเศร้า จนทำให้ผมเกือบฆ่าตัวตายมาตลอด เกือบ20ปี
กับญาติๆที่ผมเกลียดคือ ตอนเด็กพ่อผมทำไม่ดีไว้กับแม่ไว้เยอะ จนญาติๆเหมาว่าพ่อเลวลูกก็ต้องเลวไปด้วย (จริงๆเยอะกว่านี้ตั้งแต่ 5ขวบยัน 17ปี) จนเกลียดพวกเขาเข้ากระดูก ส่วนแม่ก็อะไรที่สอนผมไม่ให้ทำ เช่น อย่าพูดทำร้ายจิตใจใคร อย่าพูดคำหยาบยันอุทาน เป็นต้น แต่แม่ทำหมด โดยเฉพาะกับผม
ปัจจุบันบางคนผมก็ปล่อยวางได้นะ เพราะพวกเขาบางคนช่วยดูเเลจัดงานศพพ่อได้ดีอย่างลุล่วง หรือไม่มองผมแบบในอดีตอีก บางคนผมก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมเพียงเเต่จะไม่ยุ่ง
โฆษณา