8 ก.ย. 2021 เวลา 07:29 • ความคิดเห็น
เราบอกว่าเราเห็นแก่ตัว แสดงว่าเราคิดว่าเราเห็นแก่ตัว
แต่เราก็เสียใจที่เราเห็นแก่ตัว
แสดงว่าลึกๆในใจเราอยากจะช่วยคนอื่นอยู่รึเปล่า
แต่อาจจะไม่กล้าเข้าไปช่วย หรือเข้าไปยุ่งกับคนอื่นเค้ารึเปล่า
ถ้าตอนนี้เราคิดว่าเราเห็นแก่ตัว เราก็แค่ช่วยคนอื่นให้มากขึ้น
แต่ทำเท่าที่เราอยากทำ และไม่ได้ฝืนตัวเองจนเกินไป
อาจจะเรื่มจากสิ่งเล็กๆน้อยๆตามสไตล์ของเรา
วางศักดิ์ และศรี วางอีโก้ที่อยู่บนบ่าลง
ช่วงแรกๆมันคงจะยากมาก
ขออย่าไปคาดหวังผลสะท้อนของอื่น จากการกระทำของเราที่มีต่อเขา แต่ให้หันกลับมาสำรวจดูตัวเองว่าเมื่อเราเริ่มมีน้ำใจ หรือทำสิ่งเล็กๆน้อยๆให้คนอื่นแล้วเรารู้สึกยังไง ถ้ามันดีต่อใจ ก็ให้ไปต่อ^^
โฆษณา