8 ก.ย. 2021 เวลา 07:50 • ความคิดเห็น
บางครั้งสิ่งที่เราคิดว่าดีมันอาจจะไม่ดีสำหรับเราก็ได้
และบางครั้งสิ่งที่เราคิดว่าไม่ดีมันจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเราก็ได้
ผมเอาประโยคนี้คิดเสมอมาเพราะมันทำให้ผมมองโลกในแง่ดีแม้สิ่งที่เจอจะเลวร้ายก็ตาม
อย่างปัจจุบันสถานการณ์โควิดมันก็ไม่ดี แต่มันกลับทำให้ผมมีเวลาอยู่กับตัวเอง คนรอบข้าง คนที่ผมรัก ทำในสิ่งที่ตัวเองเคยละเลยมาตลอดครับ
ฉะนั้นผมคิดว่าแม้พายุฝนจะกระหน่ำมากสักแค่ไหนแต่ยังไงเสียฟ้าหลังฝนก็สวยงามเสมอครับ
โฆษณา