8 ก.ย. 2021 เวลา 08:44 • ดนตรี เพลง
Here Without You ฉันอยู่ตรงนี้ โดยที่ไม่มีคุณ
ไหนอากาศดีขนาดนี้ ฝนจะตกหรือไม่ตกก็ช่างมัน ฟังเพลงของเราดีกว่า กับวงโปรดของพี่จวนจ้า 3 Doors Down
Here Without You เป็นเพลงที่ฟังปั๊บติดหูเลยทันที ความหมายก็ดีพี่จวนจ้าชอบ
A hundred days have made me older
เวลาผ่าไป 100 วัน ทำให้ฉันแก่ลง
Since the last time that I saw your pretty face
ครั้งสุดท้ายที่เห็นใบหน้าที่น่ารักของคุณ
A thousand lies have made me colder
คำโกหกเป็นพันมันทำให้ฉันเย็นชา
And I don’t think I can look at this the same
และฉันไม่สามารถมองมันเหมือนเดิม
But all the miles that separate
แต่ระยะทางหลายไมล์ที่แยกเรา
Disappear now when I’m dreaming of your face
ไม่มีผลใด ๆ ที่ฝันฉันจะเห็นคุณ
I’m here without you, baby
ฉันอยู่ตรงนี้ โดยที่ไม่มีคุณที่รัก
เรามาฟังกันเลยดีกว่าค่ะ เพลงเพราะอยากให้ฟัง
หวังว่าเพื่อน ๆ คงสนุกกับการฟังเพลงนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ บัย
 
จวนจ้า feel so good
 
เพื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนจ้าได้ที่ 👇👇👇
ข้อมูลผู้เขียน
พี่จวนจ้าเป็นคนบุรีรัมย์ ชอบออกกำลังกาย ชอบแต่งภาพ และตัดต่อวีดีโอ เลยทำให้พี่จวนจ้ามาเป็นที่ปรึกษาด้านสุขภาพ รับแต่งภาพ รับทำตัดต่อคลิป และยังรับสอน แต่งภาพ ตัดต่อคลิป ทำเพจ ทำยูทูบด้วยคะ
ขอบคุณเพื่อนๆทุกคน ที่แวะมาอ่าน มาให้กำลังใจพี่จวนจ้านะคะ love love 🥰🥰🥰

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา