8 ก.ย. 2021 เวลา 10:50 • ความคิดเห็น
คิดเชิงบวกครับ
เช่นเขาว่าเราจน ไม่มีจะกิน ทำงานมานานรถก็ไม่มีจะขับ เชิงบวกคือ ไม่ได้ขอใครกิน ไม่ได้ขอเงินใครมาซื้อรถ เงินเดือนเราพอใช้เพราะไม่ได้เป็นหนี้ผ่อนรถ วันนี้เราสบายๆแม้ไม่มีรถขับ ไม่ได้กินเคเอฟซี อย่างเขาแต่เรามีปลาร้าเต็มไห รับรองอร่อยกว่าสูตรใหนๆ อย่ามาขอแล้วกัน
ผมขับรถเก่าๆ ใครๆก็ว่าผมจน อยู่มาสิบปีก็ไม่เห็นเปลี่ยนรถ ไอ้คนว่าผม ออกรถใหม่ไฉไลจนน่าอิจฉา ตอนนี้รถหลุดมือไปแล้ว ขี่มอเตอร์ไซค์เก่าๆ ผมยังขับรถเก่งเก่าๆของผมต่อไป ไม่อิจฉาใครอีกแล้ว 5555
โฆษณา