8 ก.ย. 2021 เวลา 15:50 • ธุรกิจ
อืมม.....
ไปสมัครเป็น นายหน้าขายประกัน ทุกค่ายนะ
ไหนๆ ก็สนิทกันแล้ว ชวนเพื่อนซื้อให้ครบทุกกรมธรรม์ เราจะเหลือเงินมาช่วยเพื่อนซื้อแน่นอน
ขายมา ขายกลับ อย่าไปเอาเปรียบกัน ไม่ดี 😂
ไหนๆ ก็สนิทกันขนาดนี้ ช่วยซื้อหน่อย รายได้เธอ รายได้ชั้น รายได้เรา
ความไม่สบายใจที่เพื่อนสนิทหยิบยื่นให้เรา บางทีเค้าอาจจะลืมตัว จนมองไม่เห็นว่าเราอึดอัด
ทำให้เค้าเห็นในสิ่งที่เค้าทำอยู่จะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด
ใจเขา....ใจเรา นะเพื่อนนะ 😉
โฆษณา