9 ก.ย. 2021 เวลา 05:12 • สุขภาพ
ผมคิดว่ามันเป็นตามช่วงอายุ
ช่วงจบใหม่ถึง30 ผมเป็นแนวExtreamly Extrovert เลยครับ ขอให้ได้เจอผู้คน จะมีพลังงานมากมายเลย
พอเข้าสู่ 30ต้นๆ แนวทางเหมือนจะเปลี่ยนมาเป็น Ex= 70% In= 30% บางทีก็ขออยู่เงียบบางครั้งบางคราว
พอถึงปัจจุบันผมก็40แล้ว ผมว่าผมกลายเป็นHybrid ไปแล้วอ่ะครับ บางเวลาก็Ex มาเลย แต่พออยู่ๆก็อยากIn ไปดื้อๆเลย
ก็คงเป็นประมาณนี้อ่ะครับ
โฆษณา