9 ก.ย. 2021 เวลา 06:16 • ธุรกิจ
5 ความ “โดดเด่น” ของแอพ Metang
= คอนเซปต์ โดดเด่น =
หนึ่งเหตุผลที่อุ๋ยสนใจแอพ Metang คือเรื่องของคอนเซปต์ เพราะที่ผ่านมาแอพอื่นๆจะเน้นเฉพาะเรื่องสินค้า บางแอพดีขึ้นมาหน่อยก็มีบริการพ่วงมาด้วย แต่ Metang จะมีคอนเซปต์ที่เป็น Platform Interface อย่างแท้จริง ที่มีทั้งสินค้า บริการ และไลฟ์สไตล์ แบบครบวงจร โดยจะมีการควบรวม Platform เจ๋งๆ เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์
= DNA โดดเด่น =
ที่ผ่านมา มีแอพลิเคชั่น มีแพลตฟอร์ม ต่างๆเกิดขึ้นมากมายรอบตัวเรา โดย DNA ของแอพส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบของ “แอพเสียเงิน” และ “แอพ Shopping”
แต่…Metang เป็นแอพที่มี DNA แตกต่างจากแอพอื่น โดย Metang มี DNA คือ “แอพผลิตเงิน”
มีวัตถุประสงค์คือ สร้างขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้คนมีรายได้ เพราะฉะนั้นเมื่อคุณเข้ามาใน Metang คุณสามารถโฟกัสการสร้างรายได้ได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องถูกบังคับให้ช้อป หรือถูกยัดเยียดให้ต้องซื้อสินค้าเยอะๆ
= แผนการจ่ายรายได้ โดดเด่น =
อุ๋ยรู้จักและศึกษาแผนการจ่ายรายได้ของหลายๆแพลตฟอร์มรอบตัวมาเยอะมาก บอกเลยว่า แผนการจ่ายรายได้ของ Metang โดดเด่นเด้งจริงๆ คือ จ่ายแรงถึงเกือบ 70%
โดยจ่ายแรงทั้งหน้ากว้างและลงลึก ซึ่งแผนแบบนี้ จะทำให้นักโปรโมทแอพได้รับรายได้กันแบบอลังการมากๆ และแผนแบบนี้ยังทำให้ทีมงานเกิดการช่วยเหลือซึ่งกันและกันด้วย
= ผลประโยชน์ โดดเด่น =
Metang คือ หนึ่งแอพลิเคชั่น ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ และเจ้าของธุรกิจ นำสินค้าและบริการของตน เข้ามาร่วมอยู่ในแพลตฟอร์ม Metang
เช่น ถ้าคุณเป็นเจ้าของแบรนด์ มีสินค้าของคุณเอง คุณเป็นเจ้าของร้านอาหาร ร้านสปา ร้านทำผม คาร์แคร์ ร้านกาแฟ ร้านนวด และอื่นๆอีกมากมาย คุณก็สามารถนำสินค้าและบริการของคุณเข้ามาในแพลตฟอร์ม Metang
ถ้าคุณมองให้ดี…นี่คือ ช่องทางจัดจำหน่ายขนาดมหึมา ที่กำลังเติบโตอย่างมาก มาแรง และมีฐาน user มหาศาล ที่เป็นลูกค้าแบบ Loyalty รองรับอยู่
และนี่แหละคือ ความโดดเด่นในเรื่องของผลประโยชน์
= สมการการสร้างธุรกิจ โดดเด่น =
Metang เริ่มสร้างธุรกิจแบบค่อยๆทะยอยมีสินค้าออกมาในช่วงแรก ไม่เน้นแบบมีสินค้าเยอะๆในคราวเดียว เพราะเราไม่ได้เน้นให้คนช้อปหรือซื้อสินค้า
ทั้งนี้โมเดลที่มีสินค้าเยอะตั้งแต่ในช่วงต้น ส่งผลให้เกิด Cost ต่างๆมากมาย จนสุดท้าย แพลตฟอร์มเหล่านั้นจึงเหลือเงินมาจ่ายเป็นค่าตอบแทนให้นักโปรโมทแอพได้เพียงน้อยนิด
ดังนั้นสินค้าในเฟสแรกของ Metang จึงได้แก่ Core Product ที่บริษัทผลิตขึ้นมาเองก่อนเท่านั้น ทั้งนี้เพื่อควบคุมค่าใช้จ่าย และจุดคุ้มทุนต่างๆได้อย่างเต็มที่
Metang จึงมีสมการในการสร้างธุรกิจ ด้วยการรวบรวมฐาน User ให้ได้มากที่สุดก่อน และเน้นการจ่ายค่าตอบแทนให้กับนักโปรโมทสูงๆ สอดรับกับ DNA ของ Metang คือเพื่อสร้างเงินให้กับผู้คนนั่นเอง
นี่แหละ 5 ความโดดเด่นของ Metang ที่ทำให้อุ๋ย All in , Focus และไม่หลับไม่นอน เพราะตื่นเต้นตลอดเวลาอย่างทุกวันนี้ 55555 😍😁
= ครูอุ๋ย =
#Metang
#แอพผลิตเงิน
#เงินไหลเข้าทุกทิศทาง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
line id: @ohgoonline
โฆษณา