9 ก.ย. 2021 เวลา 08:48 • ปรัชญา
ความดีวัดจากคนส่วนมากหรอ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราอยากเล่านะคะ คนขับรถบริษัทเรา เวลาส่งของลูกค้าโทรมาฟ้องว่านิสัยไม่ดี แล้ววันนึงคนขับรถบริษัทโดนจับมียาเสพติดคุกพอออกมาทางบริษัทเราก็รับเข้ามาทำงานเพราะให้โอกาสให้ชีวิตใหม่ ลูกค้าโทรมาชมคนส่งของนิสัยดีมากนะ ดึกๆที่พักของเค้ามีสามีภรรยาทะเลาะกันเพราะความอยากเป็นคนดีเข้าไปห้ามสามีภรรยาที่ทะเลาะกันอยู่ สรุปคนขับรถเราโดนแทงตายคาที่คะ เราเลยตอบไม่ได้ความดี ความชั่ว วัดตรงไหน ขอไว้อาลัยคะ เรื่องนี้เกิดมานานแล้วคะ
โฆษณา