9 ก.ย. 2021 เวลา 10:41 • ความคิดเห็น
ขอวิธีลืมแฟนเก่า แบบหายไปจากหัวใจและสมองแบบไม่เหลือซากทีคับ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่น่าจะมีนะครับ ถ้าไม่ใช่อุบัติเหตุ ความจำเสื่อม หรือเกิดความผิกปกติของร่างกาย 😂
ส่วนตัวเราเปลี่ยนมุมมองเราครับ จากคิดแล้วต้องมาเจ็บปวดเพราะความทรงจำ เปลี่ยนเป็นเราจะอยู่กับความทรงจำนั้นโดยที่ตัวเราก็มีความสุขได้ยังไง
เรื่องดีๆก็เก็บไว้ ครั้งหนึ่งในชีวิต เรื่องไม่ดีก็นำไปปรับปรุงหรือเป็นบทเรียนครับ เพราะราคาที่จ่ายคือ เวลาชีวิตของเรา ซึ่งเป็นอะไรที่ราคาแพงมาก เพราะเวลาชีวิตเราเอาไปทำอะไรดีๆ มีค่าให้กับตัวเราและคนอื่นได้อีกเยอะครับ
ลองเปลี่ยนโฟกัสหันมาทำสิ่งที่สำคัญกับชีวิต ให้ตัวเราเดินไปข้างหน้าครับ อยู่กับความจริงแล้วมองว่าปัจจุบันเราควรทำอะไรกันแน่ เพราะทุกๆวินาทีที่ผ่านไป เวลาชีวิตเราสั้นลงไปเรื่อยๆนะครับ
1
พอเราโฟกัสกับสิ่งอื่น เราจะมีเรื่องในหัวให้คิดมาก เผลอๆลืมคิดเรื่องแฟนเก่าไปเลย ยิ่งเราทำได้ดีแล้วประสบความสำเร็จ เราจะกลับหันมามองว่า..
"ในตอนนั้นเราเสียเวลาทำอะไรอยู่😅"
"และในตอนนี้ ฉันภูมิใจในตัวเองมากๆ"
นอกจากมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตแล้ว คุณอาจจะเจอคนที่ดีเข้ามาในชีวิต ด้วยกฎแรงดึงดูด จะดึงดูดคนที่สนใจอะไรเหมือนๆกันมาเจอกัน ไม่มีอะไรแน่นอนครับ
จากประสบการณ์ส่วนตัวที่เคยผ่านมากับตัวเองนะครับ หลังความคิดเปลี่ยน มุมมองเปลี่ยน ชีวิตก็ดีขึ้นเรื่อยๆครับ🏌🏻‍♀️
เป็นกำลังใจให้ครับ
โฆษณา