9 ก.ย. 2021 เวลา 12:56 • ความคิดเห็น
ตอนผมรุ่นๆมีสาวแอบชอบ จริงๆผมรู้ตลอดละ ผมว่า ผช.คุณก็รู้ละ เพราะของผมได้รับของขวัญ ขนมเรื่อยๆ แต่ตอนนั้นยังหนุ่มรักสนุกเลยไหลไปเรื่อย ถ้าสาวมาบอกว่าชอบผมก็ไม่ได้รังเกียจ แต่ณ.ตอนนั้นไม่อยากหยุดที่ใครคนเดียว เรียกว่าเผื่อเลือกไปเรื่อยนั่นละครับ อันนี้กรณีผมนะเล่าให้ฟัง มันขึ้นกับช่วงอายุด้วย ไม่แน่ถ้าจังหวะเค้าอยากมีคู่พอดีอาจได้ครองรักกัน ขอให้โชคดีจังหวะลงตัวครับ lll
โฆษณา