9 ก.ย. 2021 เวลา 14:12 • ความคิดเห็น
มีวิธีรับมือเมื่อโดนคุกคามทางเพศไหมคะ? บ้านไม่ใช่เซฟโซนอีกต่อไปแล้วค่ะ
คำถามนี้ถูกลบ
แจ้งมูลนิธิที่เกี่ยวข้อง
ถ้ามีคนที่สนิทหรือไว้ใจได้มากๆให้ลองบอกๆเค้า วิธีนี้อาจจะยากหน่อย แต่เราเคยมีคนช่วยเท่าที่เค้าจะช่วยเราได้แค่นั้นเราก็ดีใจแล้ว
แล้วก็ลองบอกผปค.ดู ถ้าเค้าไม่เชื่อ... อย่าทนนะ เเจ้งมูลนิธิไปเลย
เราหวังว่าต่อจากนี้ไป เธอจะมีความสุข เราอยากให้เธอมีความสุขนะ ถ้าหลุดจะตรงนั้น อย่าลืมรักษาหัวใจตัวเธอนะ อนาคตของเธอก็ขอให้เบ่งบานเหมือนดอกไม้นะ
เราอาจจะช่วยอะไรไม่ได้มาก แต่เราอยากเป็นกำลังใจให้เธอนะ 💌🌷
โฆษณา