10 ก.ย. 2021 เวลา 01:58 • ความคิดเห็น
ทำยังไงให้เลิกเป็นคนขี้น้อยใจคะ แฟนลำคาน ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราคนนึงที่เป็นคนขี้น้อยใจ ขี้เหวี่ยง ขี้วีนมาก มากจนตัวเราเองยังหงุดหงิด ตอนนี้เราพยายามลองเปลี่ยนกิจวัตรที่เราทำในทุกๆวัน เลิกเล่นโซเชียล อ่านหนังสือแทน ตื่นเช้าไปวิ่งก่อนทำงาน ลดความสนใจแฟนเราน้อยลง แต่ความสัมพันธ์ยังปกตินะคะ หันมาโฟกัสตัวเอง อยู่กับตัวเอง พยายามไม่โฟกัสในจุดที่ทำให้เราน้อยใจ กับคนอื่นเราไม่รู้ว่าได้ผลมั้ยได้กับเรา เราว่าเราดีขึ้นสดใสไม่ค่อยนอย
โฆษณา