10 ก.ย. 2021 เวลา 07:23 • บันเทิง
โดนคุกคามหนัก🔥 ‘หลี่จื่อชี’ เน็ตไอดอลสาวชาวไร่ชื่อดัง ขวัญใจแฟนๆทั่วโลก ประกาศหยุดลงคลิป‼️
3
‘หลี่จื่อชี’ (李子柒) เน็ตไอดอลสาวชาวจีน ที่โด่งดังจากการทำคลิปนำเสนอชีวิตที่เรียบง่ายสวยงาม ในชนบท จนครองใจผู้ชมมากมายทั้งในจีนและผู้ชมทั่วโลก
6
📍เธอมียอดผู้ติดตามใน ‘เวยป๋อ’ สูงถึง 27.7 ล้านคน และในยูทูปที่เธอเพิ่งเปิดชาแนล มีคนตามมากถึง 16.1 ล้านคน
2
📍ด้วยความดังนี่เอง ทำให้เธอต้องเจอการคุกคามจากบรรดากลุ่มคนที่ตามติดชีวิตเธออย่างหนัก
1
ยอดผู้ติดตามในเวยป๋อ - ยูทูป
🔥 ล่าสุดเธอไม่ได้ลงคลิปผลงานนานนับเดือน โดยคลิปผลงานล่าสุดของเธอลงไว้เมื่อวันที่ 17 กรกฏาคม 2564 ซึ่งทำให้แฟนๆต่างเป็นห่วงเธออย่างมาก
📍ในขณะที่แฟนๆต่างกำลังสงสัย และเป็นห่วงถึงการหายหน้าหายตาไปจากโลกออนไลน์ของเธอ
1
📍 เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2564 ผู้ช่วยของ ‘หลี่จื่อชี’ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านทางแอ็กตน์เคาท์เวยป๋อ ‘他的助理’ เตือนเรื่องมิจฉาชีพที่แอบอ้างเอาชื่อของ ‘หลี่จื่อชี’ ไปใช้ และส่งข้อความหลอก พร้อมทั้งกำชับแฟนคลับอย่าบอกข้อมูลส่วนตัวของแต่ละคนอีกด้วย
📍 นอกจากนี้ยังเสริมเกี่ยวกับเรื่องลงคลิปผลงานโดยกล่าวว่า “หลายปีมานี้มุ่งมั่นตั้งใจทำงาน แต่ได้หลงลืมปัญหาความเป็นจริงหลายอย่าง ตอนนี้ถึงเวลาต้องจัดการให้เรียบร้อยชัดเจน
2
ปัญหาส่วนใหญ่ล้วนวนเวียนอยู่ที่ ‘หลี่จื่อชี’ ชั้นมัธยมปลายยังเรียนไม่จบเลย ตอนนี้จึงต้องไม่หยุดที่จะเรียนรู้ เรียนเรื่องต่างๆ เรียนงานฝีมือ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เป็นห่วง”
5
หลี่จื่อชี
‼️ แต่แล้วเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2564 ในเวยป๋อ ก็มีข่าว ‘หลี่จื่อชี แจ้งความ’ ขึ้นเทรนด์อันดับ 1
📍โดยเธอโพสต์ว่า “เจอเรื่องน่ารังเกียจกลางดึก” ก่อนที่จะลบโพสต์นั้นไป ภายหลังเธอได้ลงรูปเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ โดยบอกว่า “แจ้งความแต่เช้าตรู่”
โพสต์ภาพ เข้าแจ้งความตอนเช้าตรู่
❤️ งานนี้แฟนๆของ ‘หลี่จื่อชี’ ต่างแสดงความเป็นห่วง และเอาใจช่วยให้เธอกลับมาสร้างผลงานได้อีกไวๆ พร้อมทั้งกล่าวประนามกลุ่มคนที่ใช้ชื่อเสียงของเธอ เอาไปทำเรื่องผิดกฏหมาย และคอยตามติดชีวิตเธอลุกล้ำความเป็นส่วนตัว
1
แอดมินขอเป็นกำลังใจให้ ‘หลี่จื่อชี’ ด้วยอีกคนนะคะ รอให้เธอกลับมาสร้างสรรค์ผลงานให้ได้ดูกันอีกเร็วๆค่ะ ☺️
1
ที่มาบางส่วน
#李子柒报警
โฆษณา