10 ก.ย. 2021 เวลา 07:47 • ดนตรี เพลง
วันนี้เม้าท์​ดารานักร้อง​เยอะเลย​ วันนี้มีดราม่าน้องลิซ่าค่ะ​ มาจะเล่าให้ฟัง​
ล่าสุดค่ะคุณขา​ น้องลิซ่า​ สวมชุดไทยในเอ็มวี โซโล่ “LALISA” อัลบั้ม​เดี่ยวแรกของน้อง... โดยปล่อยตัวปั๊บ​ ก็สร้างสถิติยอดวิวทะลุ​ 9 ล้านวิวใน​ 1 ชม.​เท่านั้น​
1
อิฉันก็ภูมิใจมากที่มีนักร้องจากบ้านเราที่ดังและมีอิทธิพล​ในต่างประเทศ​ขนาดนี้​ วันนี้ในMV. น้องได้สวมใส่ชุดผ้าไหม​สไบเฉียง​​ ฉากหลังเป็นปราสาทหิน แสดงถึงบ้านเกิดของเธอค่ะ​ (น้องลิซ่าเป็นคนบุรีรัมย์​ค่ะ)​
5
โดยผลงานออกแบบสวยๆนี้เป็นของแบรนด์​ Asava แบรนด์​ไทย​ ผ้าไหมสวยๆนั้น​มาจากลำพูน, ลายพานจักรพรรดิยกทอง ปักคริสตัลสวารอฟสกี้​งานละเอียดปักมือ​ค่ะคุณ
2
ปังมาก​ สวยมาก​ และเราว่าดีมาก​ แต่ไม่วายก็ยังมีดราม่า​ค่ะ​ ซึ่งในหัวเรา​อ่านปั๊บกรี๊ดใส่ทันที... ไร้สาระมาก!!!! ​ มันมีกระแสที่มาต่อต้านเธอว่า​มันเหมาะแล้วหรือ​ ที่เอาชุดไทยมาใส่เต้นแบบนี้ โอยยยย อีแม่.... จะรำจะเต้น​ มันก็ศิลปะการแสดงมั้ยยยยยย!!!
1
ตอนนี้เทรนด์นี้ของน้อง​กลายเป็นกระแสทันที​ จะต้องมีคนสนใจผ้าไทย​และ วัฒนธรรมการแต่งตัวแบบไทยๆขึ้นมา เชื่อมะ!!! และน้องก็พยายามโปรโมทบ้านเรา​ ที่ซบเซาทั้งเศรษฐกิจ​การท่องเที่ยวและการค้าขายอยู่นะคุณนะ....
5
หายใจลึกๆ​ นะคะสำหรับคนที่วิจารณ์.... แบบนี้ควรปรบมือให้น้องค่า​ ไม่ใช่มายึดติดกับอะไรไม่รู้.... คุณผู้อ่านคิดว่ายังไงคะ​ ... เฮ้อมั้ย คนเรา​... แอบหงุดหงิดและตอนนี้อิฉันก็ไปแอบรื้อผ้าไหมแม่ที่ส่งมาให้ตอนสงกรานต์​ กะเอาไปตัดชุดแล้ว​1 5555
1
ลิ้งค์ค่าา​ https://youtu.be/awkkyBH2zEo ชุดไทยเราเริ่มนาทีที่2.27​ค่ะ​
🌿Follow, Like, Share เป็นกำลังใจให้คนไกลบ้าน, พร้อมติดตามเรื่องราวดีๆ​ ข้อมูลใหม่ๆได้ตลอดค่ะ​ ❤️​
ข​อบคุณค่า🙏❤️
1
#จดหมายจากเมืองเบียร์​ #เยอรมัน​#คนไกลบ้าน #เยอรมนี​ #germany #German #ใช้ชีวิตที่เยอรมัน​ #คนไทยในต่างแดน​#ท่องเที่ยว​#เที่ยวต่างแดน​#เรื่องเล่า
1
โฆษณา