10 ก.ย. 2021 เวลา 08:52 • ความคิดเห็น
เราก็เป็นคนนึงนะที่แอบชอบคนๆนึงมาหลายปี
แต่พอได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันนานๆ(พอดีเราอยุ่ชมรมเดียวกันแล้วมันมีที่ๆต้องแข่งด้วยกันแบบค้างคืนอ่ะ)เราก็รู้นะว่าเราชอบเค้าแบบไอดอลอ่ะแบบปลื้มเราชอบขนาดคลั่งรักเลยแหละ เราคิดว่าถ้าการที่ได้พูดออกไปมันสบายใจกว่าเก็บเอาไว้ก็พูดเถอะ ถ้าเป็นคนที่เราคุ้นเคยและมีเหตุผลมากพอเค้าก็จะเข้าใจเรา
โฆษณา