10 ก.ย. 2021 เวลา 09:16 • สุขภาพ
📢การเรียนออนใลน์ในช่วงนี้ยอมรับเลยว่าในช่วงแรกก็ค่อนข้างยากสำหรับการปรับตัว🤦‍♀ บางคนนั้นก็ไม่มีความพร้อมในหลายๆด้าน เช่นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เน็ต เป็นต้นบางคนก็เรียนไม่รู้เรื่อง ไม่มีสมาธิในการเรียน การบ้านเยอะ 😫เเละเมื่อเราเรียนไปนานๆจะรู้สึกเหงาอยากเจอเพื่อน อยากเจอแฟนต่างๆนาๆ 😣ในส่วนข้อดีของการเรียนออนใลน์ คือ เราจะทำอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะนั่งเรียน นอนเรียน ตื่นสายสัก8.00เราก็ยังเข้าเรียนทัน 😉กินข้าวกินขนมตอนเรียนอยู่ก็ยังได้ จนบางครั้งเราก็ไม่อยากให้เปิดโรงเรียน แต่ว่าสิ่งเหล่านี้จะทำใหการเรียนของเรามีศักยภาพน้อยลง เพราะงั้นมาตั้งใจเรียนกันเถอะ!!!🤓🎊
โฆษณา