11 ก.ย. 2021 เวลา 01:00 • ท่องเที่ยว
𝗧𝗵𝗲 𝗗𝗲𝘄𝗮 𝗞𝗼𝗵𝗰𝗵𝗮𝗻𝗴 ที่พักเกาะช้างแบบว่าต๊าชมากกก สระว่ายน้ำใหญ่ได้ฟีลบาหลี บรรยากาศดีติดทะเลแบบส่วนตัวสุดๆ
สายธรรมชาติ ชอบถ่ายรูป มาที่นี่บอกเลยว่าฟินแน่นอน ด้วยบรรยากาศที่พักที่มีต้นไม้เยอะมาก และยังมีมุมเก๋ๆให้ถ่ายรูปปังๆอีกหลายมุม เรียกได้ว่าขนบิกินี่มาได้รูปกลับไปเพียบแน่นอน
จุดโดดเด่นจุดแรกของ The Dewa Kohchang เลยก็คือบรรยากาศบริเวณล็อบบี้ที่คั่นด้วยสีเขียวชอุ่มแบบนี้ เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับส่วนที่เป็นห้องพักได้ดีเลยทีเดียว และยังเป็นมุมถ่ายรูปที่สวยด้วย
ก่อนจะเข้าไปถึงบริเวณห้องพักของเรา ตรงนี้จะเป็นมุมคาเฟ่ของ เดอะ เดวา เกาะช้าง พร้อมมุมนั่งชิลใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดๆ ใครอยากกินขนมเค้ก กินกาแฟ มาใช้บริการตรงนี้ได้เลย
ถัดเข้ามาด้านในของ The Dewa Kohchang จะเป็นส่วนอาคารที่พัก และมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง มุมนี้บอกเลยว่าถ่ายรูปสวย
ห้องพักของ The Dewa เกาะช้าง หลักๆจะมี 2 แบบ คือห้องแบบ Deluxe ที่อยู่บนตัวอาคาร 3 ชั้น ทุกห้องเห็นวิวสระว่ายน้ำทั้งหมด ส่วนอีกแบบจะเป็นห้องแบบวิลล่าที่อยู่โซนติดทะเลทั้งหมด
ห้องพักของ The Dewa Kohchang จะมีลักษณะเป็นห้องแบบปูนเปลือยดิบๆแบบนี้ทั้งหมดเลยนะ สำหรับห้องแบบ Deluxe จะมีเตียงใหญ่ที่หันออกชมวิวไปทางระเบียงทุกห้องเลยค่ะ บอกเลยว่าเตียงใหญ่นุ่มนอนสบายมากๆ ส่วนบนเพดานของห้องจะมีมุ้งเอาไว้ให้สำหรับกางปิดบริเวณเตียงนอนในตอนกลางคืน เพื่อป้องกันยุงหรือแมลงต่างๆรบกวนตอนนอนนั่นเอง
ภายในห้องพักจะมีลักษณะเป็นแนวยาว คือแบ่งฝั่งพื้นที่ใช้งานอย่างชัดเจนเลยค่ะ โดยฝั่งแรกจะเป็นพื้นที่ของสุขภัณฑ์และห้องอาบน้ำที่มี Rain Shower ขนาดใหญ่ ส่วนอีกฝั่งจะเป็นอ่างล้างหน้า และอ่างแช่ตัวให้ได้นอนแช่ชิลๆ
มุมโปรดของสาวๆก็ต้องมุมนี้เลย โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจกบานใหญ่ หรือใครที่มาเปลี่ยนที่ทำงาน นั่งทำงานตรงนี้ก็สะดวกสบายดีนะ
อีกมุมไฮไลท์ของห้องพักเลยก็คือ บริเวณระเบียงขนาดใหญ่ ที่มีที่นั่งเล่นพักผ่อนชมวิวสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เป็นมุมรับแสงยามเช้าได้ดีทีเดียวล่ะ
ถ้ามองจากระเบียงออกไปก็จะได้วิวประมาณนี้เลย ชอบในความธรรมชาติและสีเขียวของต้นไม้ที่รู้สึกสดชื่นตื่นเต็มตามากๆ
มุมนี้จะเป็นบันไดขึ้นไปยังห้องพักชั้น 2-3 การตกแต่งเก๋ด้วยบันไดปูนเปลือย เป็นอีกมุมที่สาวๆชอบมาถ่ายรูปกันนะ
อย่างที่บอกว่าสระว่ายน้ำของที่นี่ใหญ่มาก และมีลักษณะเป็นทรงเก๋แบบนี้เลย สระว่ายน้ำของที่นี่เค้าถอดเอาบรรยากาศมาจากบ่อน้ำของบาหลีเลยนะ ฟีลรอบๆสระว่ายน้ำก็จะบาหลีหน่อยๆ ถ่ายรูปสวยมาก
มุมที่นั่งริมสระที่มาถ่ายรูปแล้วสวยมาก ส่วนที่มองเห็นขึ้นไปนั้นจะเป็นห้องอาหารของที่พักนะ
เราเก็บภาพบรรยากาศของสระว่ายน้ำใน The Dewa Kohchang มาฝาก เป็นมุมที่เราใช้เวลาด้วยเยอะสุด ทั้งถ่ายรูปเล่น ว่ายน้ำเพลินๆ วันแดดดีๆคือผ่อนคลายมากๆ นอนชิลๆบนโซฟาเบดรอบสระว่ายน้ำ ถ่ายรูปเล่นได้เพียบแน่นอน ใครที่พักห้องชั้นล่างนี่คือเปิดประตูออกมาลงเล่นน้ำได้เลยนะ
ไปดูอีกมุมนึงของที่พักเกาะช้าง The Dewa Kohchang กันค่ะ มุมนี้จะเป็นห้องพักที่เป็นวิลล่าทั้งหมดนะ จะมี 2 ชั้น แยกเป็นโซนๆอย่างชัดเจน บรรยากาศส่วนตัวสุดๆ มุมนี้เป็นมุมที่ถ่ายรูปสวยๆได้เลย
แต่ละวิลล่าของ เดอะ เดวา เกาะช้าง จะบรรยากาศร่มรื่นมากๆ เพราะมีต้นไม้ใหญ่ห้อมล้อมเยอะเลยทีเดียวค่ะ ใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวอยากใกล้ชิดธรรมชาติ แนะนำมุมนี้เลย
แทบจะทุกพื้นที่ของ The Dewa Kohchang คือร่มรื่นและถ่ายรูปได้หมดเลย ใครที่ชอบถ่ายรูปนี่ถูกใจแน่นอน
มุมนี้จะเป็นห้องพักที่อยู่โซนหน้าหาดเลยค่ะ ทั้งใกล้ชิดธรรมชาติและติดหาด ใครชอบแนวนี้นี่ฟินเลย
โซนหน้าหาดทั้งหมดก็จะประมาณนี้เลยนะ
เดินไปชมทะเล ชมชายหาดด้านหน้าของ The Dewa Kohchang กันบ้างดีกว่า มุมนี้ก็จะมีห้องอาหารของทางที่พักอยู่ด้วยนะ
บรรยากาศร้านอาหารภายใน The Dewa Kohchang จะอยู่ติดชายหาดเลยล่ะ
บริเวณหน้าหาดของที่พัก เค้ามีโซฟาเบดไว้ให้เพียบเลยล่ะ ช่วงเวลาสบายๆยามบ่าย มานอนเล่นชมทะเล รอดูพระอาทิตย์ตกดินตรงนี้ได้เลย
ช่วงเย็นๆใครที่อยากดินเนอร์ริมทะเลแบบส่วนตัวๆกับคนพิเศษ สามารถติดต่อจองโต๊ะแจ้งเวลากับทางพนักงานได้เลยนะ บอกเลยว่าบรรยากาศดีฟินสุดๆ เดี๋ยวเราจะมาแนะนำอาหารที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่กัน
ในค่ำคืนแรก เราเลือก Seafood Set Dinner ให้เป็นพระเอกของมื้อนี้ ด้วยถาดซีฟู้ดขนาดใหญ่ที่มีทั้งหอยเชลล์ย่าง ปลาหมึกย่าง กุ้งย่าง และปลาช่อนทะเล ที่สดเนื้อเด้งอร่อยกรุบมาก น้ำจิ้มซีฟู้ดยังรสชาตแซ่บมากไม่แพ้กันด้วย
ส่วนกับข้าวอีก 3 อย่างในมื้อนี้ของเราจะมี ผัดผัก ต้มข่าทะเล ปลาผัดที่อยากบอกว่าที่นี่ทำอาหารได้รสชาติดเข้มข้นเลยนะ เป็นมื้อดินเนอร์ที่อิ่มอร่อยทั้งอาหารและบรรยากาศติดทะเล ใครมาเป็นคู่รักเป็นโอกาสพิเศษนี่ฟินแน่นอน
ในอีกมื้อดินเนอร์นั้น เราเลือกเมนูที่ต้องบอกว่าเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่เลยนะ
จานแรก ผัดไทกุ้ง ที่อยากบอกว่ารสชาติเข้มข้นอร่อยมากกกกก แถมใส่กุ้งมาเยอะด้วย เมนูโปรดของมื้อไปเลย ถัดมา ซีซาร์สลัดกุ้ง ที่เสิร์ฟมาแบบจานเบิ้มๆโปะชีสแน่นๆ ผักสดกรอบสุดๆ อีกจานเป็นสเต๊กพอร์คชอพที่มาชิ้นใหญ่ๆเสิร์ฟพร้อมเฟรนซ์ฟรายทอด อร่อยมากๆ ส่วนเมนูอาหารไทยอย่าง ไก่ทอด และแกงหอยเชลล์ คือสุด อร่อยเข้มข้นสุดๆ
ส่วนเครื่องดื่มแนะนำน้ำผลไม้ปั่นอย่าง มะม่วงปั่น และน้ำมะพร้าวที่ปั่นมาแล้วด้วยนะเสิร์ฟให้ในลูกมะพร้าวสดชื่นสุดๆพูดเลย
ปิดท้ายมื้อวันนี้ด้วยของหวานอย่างเค้ก 2 ชิ้นนี้ ที่อร่อยมากกกอีกแล้ว 555 เป็นการปิดมื้อที่สายหวายอย่างเราฟินสุดๆ ตัวเค้กคือนุ่มกำลังดีรสชาติลงตัวแบบให้เต็มสิบไปเลยอ่ะ แนะนำสุดๆ
บรรยากาศห้องอาหารเช้าก็จะเปิดโล่งรับวิวต้นไม้สีเขียวแบบนี้เลยค่ะ ในส่วนของอาหารเช้านั้น หลักๆก็จะมีเมนูไข่ต่างๆที่เลือกสั่งกับทางพนักงานได้เลย และก็จะมีข้าวผัด ข้าวต้ม ที่ในบางวันจะต้องสั่งเอาจากทางพนักงานนะ ส่วนเมนูพื้นฐานอื่นๆมีครบทั้งสลัดผัก ขนมปังแยมต่างๆ ใครชอบฟีลขนมปังปิ้งที่กรอบหน่อย แนะนำให้เลือกขนมปังแบบ Kraft Korn เราติดใจมากๆ 555 ส่วนเครื่องดื่มมีน้ำผลไม้ต่างๆ ชากาแฟโกโก้ร้อน และคอนเฟล็กแบบต่างๆให้เลือกอีกด้วยค่ะ
ปิดท้ายกันที่ภาพบรรยากาศสวยๆ มุมดีๆที่มาแล้วได้รูปกลับไปเพียบแน่เลย สำหรับที่พักเกาะช้าง The Dewa Kohchang มาแบบ 3 วัน 2 คืน เราว่ากำลังดีมากๆ ได้ฟีลพักผ่อนติดธรรมชาติแบบเต็มที่ ไม่ต้องรีบร้อน ได้ว่ายน้ำ ถ่ายรูป ทำกิจกรรมในที่พักได้แบบสบายๆแน่นอนเลยล่ะ
โรงแรม : The Dewa Kohchang
ที่ตั้ง : หาดคลองพร้าว เกาะช้าง
โทร : 039 557 339
กดติดตาม ถูกใจเพจ Enjoy lifestyle ให้ด้วยน๊าา
โฆษณา