10 ก.ย. 2021 เวลา 12:29 • ความคิดเห็น
1. เป็นหนี้เรา หรือรู้สึกทำผิดกับเราซักอย่าง เลยหลบเลี่ยง
2. สายตาสั้น มองไม่เห็นเรา
3. สมองช้า ความจำเสื่อม จำอะไรไม่แม่น ลืมว่าเราคือใคร ชื่ออะไร?
4. รีบ มีธุระด่วน ไม่มีเวลาทัก
5. อารมณ์ผิดปกติ โกรธ ซึมเศร้า อกหัก เครียด สูญเสีย....ไม่มีอารมณ์จะคุย
6. ไม่มั่นใจในความปลอดภัย กลัวติดเชื้อโควิด หรือโรคติดต่ออื่นๆ จากเรา
7.เกลียด อคติ ไม่ชอบอุปนิสัยใจคอของเรา หรือ รู้เรื่องบางอย่างด้านไม่ดีของเรา เลยไม่อยากคุยด้วย ไม่อยากรู้จักสมาคมกับเรา กลัวติดร่างแห
8. ป่วย สุขภาพไม่ดี กำลังจะตาย
อื่นๆ...
โฆษณา