10 ก.ย. 2021 เวลา 13:02 • ปรัชญา
เรื่องของเรา ….ก็คือของเรา
ในชีวิตนี้ก็คงเลือกไม่ได้ที่จะใช้ชีวิตอยู่กับใคร ?
อยู่อย่างไร ?
ทำอะไร ?
ให้ใคร ?
แน่นอน…มันคงเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถกำหนดกะเกณฑ์ได้ทุกเรื่องหรอก
แม้ว่าในบางครั้งมันจะเป็นชีวิตตของเราก็ตาม
เราอยู่กันหลายคน หลายบทบาท ต่างหน้าที่
เราควบคุมคนอื่นไม่ได้ เราเปลี่ยนแปลงคนอื่นไม่ได้
เราแก้ไขปัญหาให้คนรอบตัวไม่ได้หรอก
แค่เราไม่สร้างปัญหาให้ตัวเรา คนที่เรารัก มันก็ดีมากพอแล้ว
ถ้าเราคิดดี ทำดี มีจิตใจที่ดีและเข้มแข็ง
ไม่ว่าใครก็ตาม เปลี่ยนเราไม่ได้หรอก
เพราะเราคือเรา
ใจเราคือของเรา
ชีวิตเราก็คือของเรา
โอเคนะ
🥰
#ใจบันดาลแรง
โฆษณา