10 ก.ย. 2021 เวลา 14:27 • ความคิดเห็น
เราคิดว่านะ เรากะเคยไม่ทักคนที่เรารู้จักเหมือนกันเพราะเราเขิน เรากลัวว่าทักไปเเล้วเค้าจะไม่ทักตอบบวกกับตอนนั้นมีเพื่อนๆเค้าอยู่ด้วยเลยไม่กล้าทัก คนๆนั้นอาจจะเหมือนกันก็ได้นะ ถ้ายิ่งเป็นผู้ชายแล้วเค้ายิ่งไม่ค่อยสนใจการทักทายกันหรอกถ้าไม่ใช่เพื่อนสนิทเค้าจริงๆ
โฆษณา