10 ก.ย. 2021 เวลา 15:30 • ความคิดเห็น
เราเพิ่งโดนมา เครียด เขาว่าเรา เราทำอะไรก็ไม่ตรงใจเขา เราเพิ่งร้องไห้มา มันโกรธมาก ตำหนิแบบ ทำไมไม่ทำแบบนั้น
ทำไมไม่ทำแบบนี้ ทำไมได้แค่นี้ คือติทุกอย่าง ติให้เราดูแย่ ติเกินความจริง ไม่เคยเห็นข้อดีของคนอื่น เหมือนทุกอย่างหมุนรอบตัวเอง
เราร้องไห้ และพยายามให้อภัยคนแบบนี้
แต่เราโคตรเกลียดเลย
เราอยู่กับคนแบบนี้ไม่ได้จริงๆ มันเครียด เราไม่มีความสุข
คิดว่าคนแบบนี้เขามีความทุกข์และคิดว่าตัวเองถูกตลอด มองคนอื่นด้อยกว่าตัวเองและมีปม
โฆษณา