10 ก.ย. 2021 เวลา 16:44 • ความคิดเห็น
ระหว่างบอกไปแล้วเสียใจ กับเสียใจที่ไม่ได้บอก ก็ต้องลองชั่งใจดู ระหว่างสองอย่างนี้
อีกอย่าง บอกไปแล้วต้องทำใจยอมรับความจริงอย่างหนึ่งว่า ไม่ว่าเขาจะใจกว้างแค่ไหนแต่หากว่าเขาไม่ได้มีใจให้เรา ความสัมพันธ์ย่อมไม่มีทางเหมือนเดิมแน่นอน แย่สุดคือเค้าอาจหนีหน้าไปเลย หรือถึงเขาใจกว้างมากพอจะเป็นเพื่อนเราต่อ แต่เขาก็จะถอยออกมาให้มีระยะห่าง เพื่อไม่ให้ความรู้สึกของเราที่มีต่อเขามันมากไปกว่านี้ (ไม่ใช่แปลว่าเขารังเกียจนะ มันแปลว่าเขาดีกับเราในฐานะเพื่อนจริงๆ)​
ถ้าใจมันดันตรงกันหรือเขาเปิดโอกาสให้ ก็ดีไป
อันนี้อยู่ที่เราแล้ว ต้องตอบตัวเองว่ารับได้ไหมกับผลที่จะตามมา
โฆษณา