10 ก.ย. 2021 เวลา 22:27 • ความคิดเห็น
นั้นหน่ะซิ55555555
ผมมองว่า น่าจะเป็นเพราะพวกเค้าอยู่ถูกที่ ถูกเวลาด้วยส่วนหนึ่ง
เเต่จากประสบการณ์ทั้งจากตัวผมเองเเละคนรอบข้าง บางทีการรีบร้อนจนอยากมีเเฟนเร็วเกินไป ก็ไม่ได้ดีเสมอไป เเบบคุยกัน 1-2อาทิตย์คบกัน…
ผมมองว่า บางทีเราน่าจะให้เวลากับตัวเอง ในการถามใจตัวเองว่า เรารู้สึกกับอีกฝ่ายเเบบไหน รู้สึกชอบจริงๆ หรือเเค่อยากได้อีกฝ่ายเพื่อตอบสนองความต้องการตัวเอง
เพราะบางทีการคบกันง่ายไป อะไรที่ได้มาง่ายๆ ผมมองว่ามันเป็นความรักที่ฉาบฉวยเกินไป สุดท้ายยังไง ก็ต้องเลิกรากันอยู่ดี
ผมมองว่า การจะมีใครเข้าสักคน เเน่นอนว่า ทุกคนต้องเตรียมพบเจอกับหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งสุขเเละทุกข์ ไม่มีทางที่จะสุขอย่างเดียว เเบบนี้ไม่เเฟน ก็คุณนอกใจหรือมีกิ๊กเเล้ว5555
สิ่งนี้ผมจะบอกกับตัวเองว่า การจะเลือกใครสักคนเข้ามาในชีวิต ต้องถามตัวเราเองก่อนเลยว่า เรารู้สึกกับเค้าอย่างไร ทัศนคติเป็นเเบบไหน การใช้ชีวิตเป็นอย่างไร เพราะผมเชื่อเสมอว่า ถ้าหากเราเลือกถูกคน คนๆนั้น เค้าจะนำสิ่งดีๆมาให้เรา เเละมันจะกลายเป็นการซัพพอร์ตที่ดีให้กันได้ในที่สุด
สุดท้ายนี้ ผมไม่ได้มีเจตนาบอกว่า คนที่คบหากันเร็วนั้นผิดนะครับ หรือมีเเฟนง่ายเป็นเรื่องผิด เพราะทั้งหมดเป็นเพียงความคิดเห็นของผม ที่มาจากประสบการณ์ที่ต่างกันครับ ขอบคุณครับ
โฆษณา