11 ก.ย. 2021 เวลา 03:58 • หนังสือ
หนังสือดี เปลี่ยนแปลงชีวิตได้
ภาพปกหนังสือ
สวัสดีค่ะ การอ่านหนังสือดี ๆ สักเล่ม ก็เหมือนมีเพื่อนคนหนึ่งมาแชร์มุมมอง แนวความคิด หนังสือจะช่วยขยายมุมมองของเรา แต่การเปลี่ยนแปลงชีวิต ขึ้นอยู่กับการเอาสิ่งที่เรียนรู้ไปปฏิบัติจริง
"อย่าให้ความอาย ทำลายชีวิตคุณ"
เป็นหนังสือดีอีกเล่มหนึ่ง ในหนังสือมีทั้งทฤษฎีต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อชีวิตของเรา มีเนื้อหาที่ทำให้เราเข้าใจ สาเหตุ หรือแก่นของความขี้อาย ขี้กลัว ขี้เกรงใจเกินไปของเรา รวมถึงวิธีการในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง จากสิ่งที่เป็นอยู่
ภาษาที่ใช้ในหนังสืออ่านแล้วเข้าใจง่าย หนังสือเขียนโดยนักเขียนชาวจีน ประสบการณ์ตัวอย่างในหนังสือก็จะเหมาะกับคนเอเชีย คนไทย อย่างเรา ทำให้เข้าใจ และมีอารมณ์ร่วมได้ง่าย
เป็นหนังสืออีกเล่มที่ทรายชอบ และอ่านเพลิน เพราะอ่านแล้วก็เห็นตัวเอง รู้สึกร่วมไปกับหนังสือเลยค่ะ เพราะเวลาของทุกคนมีจำกัด เราเลยทำทุกอย่างไม่ได้ เราทำได้แค่บางอย่างเท่านั้น
"อย่าให้ความอาย ทำลายชีวิตเรา"
ก็เหมือนกับการมีความกล้าหาญ
ที่จะเขียนเล่าเรื่อง ที่จะแบ่งปันเรื่องราว
ให้อิสระตัวเอง ทำในสิ่งที่อยากทำ
ให้อิสระคนอื่น เลือกที่จะอ่านหรือไม่อ่าน
ถ้าเพื่อน ๆ เป็นคนหนึ่ง ที่กำลังปล่อยให้ความกลัว ความอาย ความเกรงใจ ทำลายชีวิตเกินไปอยู่ล่ะก็ ลองไปซื้อเล่มนี้มาอ่านกันดูนะคะ แล้วเพื่อน ๆ จะมีอิสระที่จะเป็นตัวเอง มีความกล้าหาญที่จะปฏิเสธในสิ่งที่ไม่จำเป็นในชีวิตมากขึ้นอีก
ชื่อหนังสือ : อย่าให้ความอายทำลายชีวิตคุณ
ผู้เขียน : โจวเหวยลี่
ผู้แปลและเรียบเรียง : จิราพร เนตรสมบัติผล
สำนักพิมพ์ : BEE MEDIA Self development
ราคาปก : 250 บาท
คลิกเพื่อสั่งซื้อ
เกี่ยวกับผู้เขียน
SaiChi Chayapa
ผู้หญิงตัวกลม ชอบขับรถเที่ยว ชอบกิน ชอบเขียน ขี้เขิน แต่ชอบรู้จักคนใหม่ ๆ
โฆษณา