11 ก.ย. 2021 เวลา 04:25 • ความคิดเห็น
ขอวิธีลืมแฟนเก่า แบบหายไปจากหัวใจและสมองแบบไม่เหลือซากทีคับ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่มีใครลืมได้หมดจริงๆหรอกครับ นานๆไปความรู้สึกเจ็บอาจจางลง หรือหายไปได้ แต่เรื่องความทรงจำถ้าเราไม่ได้ป่วยอะไรเกี่ยวกับสมอง ยังไงก็คงไม่ลืม ที่เราทำได้ก็แค่ใช้ชีวิตของตัวเองไปเรื่อยๆก็พอ ทำงาน กินข้าว ดูหนัง คิดถึงมากก็เพ้อลงโซเชี่ยลบ้าง ระบายกับเพื่อนที่เราไว้ใจบ้าง ก็ไม่เป็นไร ปล่อยให้มันเยียวยาตัวเองไปเรื่อยๆ สักวันความรู้สึกนั้นก็จางลงเองครับ แต่ถ้ามันหนักมากจริงๆ หนักจนกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันของเรา แบบขับรถผ่านบางสถานที่ที่เคยไปด้วยกันประจำก็ไม่ได้ กินข้าว ทำงานปกติไม่ได้ มีอาการมือสั่น แพนิค หรืออาจจะมีอาการอะไรที่รู้สึกว่ารบกวนชีวิตเรามากไปจริงๆ อันนี้แนะนำไปหาจิตแพทย์ดูครับ มันไม่ใช่เรื่องผิดอะไรเลย ไปกับใครสักคนที่เราไว้ใจ หรือแอบไปคนเดียวก็ได้ ถ้าไม่สบายใจ ลองดูนะครับ ขอให้ทุกคนมีวันที่ดีครับ 🙏🏻
โฆษณา