11 ก.ย. 2021 เวลา 06:07 • คริปโทเคอร์เรนซี
เวเนซุเอลา ประเทศที่ร่ำรวยด้วยน้ำมัน กำลังกลายเป็นศูนย์กลางของการขุด Bitcoin !!!
ด้วยราคาไฟฟ้าที่ต่ำเพียง 0.06 เซนต์ต่อกิโลวัตต์ชั่วโมง ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าให้ผลกำไรมหาศาลในเวเนซุเอลา ประเทศที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจและอัตราการว่างงานที่สูง นอกจากนี้ อัตราเงินเฟ้อยังวิ่งอยู่ที่เกือบ 3,000 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นบางคนจึงเต็มใจที่จะเดิมพันทุกอย่างในเทคโนโลยีนี้ ถึงแม้จะมีความกังวลเกี่ยวกับความผันผวนของราคาเหรียญ ในขณะที่แรงดึงดูดของการสร้างความมั่งคั่งอย่างรวดเร็วทำให้ชาวเวเนซุเอลาต้องศึกษาการขุด แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถกลายเป็นคนขุดในประเทศอเมริกาใต้ได้ ซึ่งค่าแรงขั้นต่ำอยู่ที่ประมาณ 10 ดอลลาร์ ทำให้หลายคนยังขาดทรัพยากรในการจัดอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการขุด
จะมีสองวิธีในการรับ Bitcoin หนึ่งคือโดยการซื้อด้วยเงิน fiat จากการแลกเปลี่ยนออนไลน์และวิธีที่สองที่ซับซ้อนกว่านั้นคือการขุด เป็นกระบวนการเฉพาะทาง คนงานเหมืองแก้สมการทางคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อนเพื่อตรวจสอบธุรกรรมของสกุลเงินดิจิทัลแต่ละรายการ และเพื่อเป็นรางวัลสำหรับความพยายามที่ประสบความสำเร็จ รับเหรียญเข้ารหัสลับ โดยกระบวนการนี้ต้องใช้คอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่และอุปกรณ์อื่นๆ และใช้พลังงานจำนวนมหาศาล ดังนั้น การทำเหมืองที่เพิ่มขึ้นในเวเนซุเอลาจึงดึงดูดความสนใจจากทั่วโลก
1
แต่ยังคงมีปัญหาอื่นๆ เช่น ไฟฟ้าดับบ่อยครั้งและความเร็วอินเทอร์เน็ตช้า อย่างไรก็ตาม สิ่งกีดขวางบนถนนเหล่านี้ไม่ได้มากพอที่จะขัดขวางชาวเวเนซุเอลาหรือและอุตสาหกรรมการขุดคริปโตที่กำลังเติบโต
1
พิเศษ❗สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัคร Binance สมัครผ่าน Link นี้ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรดรวมกว่า 40%
วิธีสมัคร : https://youtu.be/EI2Z3Ah3Ymc
ยังไงก็ฝากเพื่อนๆกดไลค์และกดติดตาม เพื่อไม่พลาดบทความ ที่ผมจะมาอัพเดทเกี่ยวกับวงการคริปโตนะครับ
1
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเรื่องการลงทุนในคริปโตสามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ในกลุ่ม "หมาป่าล่าคริปโต (Crypto Wolf)"
โฆษณา