11 ก.ย. 2021 เวลา 10:43 • สุขภาพ
ลองอยู่กับตัวเอง สักพัก แล้วจดสิ่งที่เราเครียด กับสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข
เราอย่าเปรียบเทียบ อดีต กับปัจจุบัน อย่าคิดว่าเราไม่มีค่า ทุกคนมีปัญหาค่ะ แค่ไม่ควรใช้อารมณ์ร้ายๆ ใส่คนรอบข้างก็พอ มองคนใกล้ตัว ให้เป็นมิตร มองครอบครัวเราแบบเมตตา
เราเปลี่ยนวิธีคิดได้ เพียงแต่ต้องฝึกฝน ทุกวัน
โฆษณา