11 ก.ย. 2021 เวลา 11:08 • การ์ตูน
เรื่องที่ยี่สิบสองในไดอารี่นี้ ขอมาเป็นแนวรักใสๆทำไร่ทำนาในเขต ตจว บ้างครับ กับเรื่องทัดดาวบุษยา เอ๊ยยยย! Tokyo Boy Meets Country นั่นเอง แหม่! แค่ชื่อเรื่องทุกคนก็พอจะเดาได้แล้วใช่มั้ยครับ ว่าพล็อตเรื่องจะประมาณไหน
เริ่มจากนายเอกของพวกเรา โฮชินะ ชิเอกิ ผู้มีชีวิตเรียบง่ายจากการเป็นลูกคุณหนูผู้ถูกชุบเลี้ยงมาโดยคุณปู่ ประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ใจกลางเมือง เนื่องจากนายเอกของพวกเราพ่อแม่หย่ากัน จึงทำให้ชีวิตของเขารู้สึกเหมือนขาดอะไรหลายๆอย่างไป แต่ด้วยสถานะทางสังคมจากปู่เขา ทำให้นายเอกของเราถูกคนรอบข้างเอาอกเอาใจไม่ขาด ผลสุดท้ายจึงทำให้เขาไม่เคยเผชิญความยากลำบากเลยจนกลายเป็นคนเย่อหยิ่ง
นั่นแหละครับ ภายหลังจากเรียนจบมาทำงานที่บริษัทฯของปู่ ก็ใช้สถานะหลานท่านประธานจนทำให้พนักงานรอบข้างไม่สามารถเข้าถึงเขาได้ ไม่ได้การล่ะ! คุณปู่จึงได้วางแผนดัดนิสัยส่งให้ไปอยู่กับญาติของเขาซึ่งทำฟาร์มอยู่ที่ฮอกไกโด และที่นั่นเองญาติของเขาได้ฝากงานให้ดูแลฟาร์มของพระเอกนั่นเอง หุหุ พระเอกจะใช้งานนายเอกของพวกเราหนักไหมน้า ต้องติดตามกันแล้วล่ะ
ความเห็นสำหรับเรื่องนี้คือเป็นแนวสบายๆครับ ไม่มีดราม่าหนักสมอง ลายเส้นอ่านง่ายไม่สับสนดี และที่สำคัญคือตลกด้วย ชอบที่สุดคือป้าๆต่างจังหวัดที่ชอบมาแอบดู แอบจิ้น ความสัมพันธ์ของพระเอกนายเอก ขำไม่ไหวเลยล่ะครับ
โฆษณา