11 ก.ย. 2021 เวลา 13:07 • ดนตรี เพลง
10 เรื่องจริงของ ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK)💖🖤
2
10 เรื่องจริงของ ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK)💖🖤
1.ชื่อเดิมของ ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) คือ ปราณปรียา มโนบาล (ชื่อเล่นน้อง ป๊อกแป๊ก) เวลาต่อมาน้องถึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น ลลิษา มโนบาล อย่างที่เราคุ้นเคยกันในทุกวันนี้ครับ และเธอเคยผ่านเวทีการประกวดมากมาย และเคยอยู่ในทีม We Zaa Cool ทีมเต้นเด็กในรายการประกวดของค่าย YG จากประเทศเกาหลีใต้ที่เข้ามาจัดรายการแข่งขันในบ้านเราด้วย ซึ่งสมาชิกในวงหนึ่งในนั้นมี แบม แบม แห่งวง GOT7 อยู่ในทีมด้วยนั่นเองครับ (ว้าวๆๆ Wowwwww) 🥰
We Zaa Cool
ปราณปรียา มโนบาล (ชื่อเล่นน้อง ป๊อกแป๊ก)
2.อาหารไทยที่ ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) ชื่นชอบมากที่สุด นั่นก็คือ ก๋วยเตี๋ยว ใช่ครับฟังไม่ผิด ก๋วยเตี๋ยว นั่นก็เพราะมีเหตุการณ์หนึ่ง เมื่อ ลิซ่า และโรเซ่ แห่งวงแบล็คพิงค์ BLACKPINK ไปออกรายการวิทยุในประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2017 ลิซ่าได้ตอบคำถามของดีเจว่าอาหารที่เธอชื่นชอบมากที่สุดนั่นก็ คือ "ก๋วยเตี๋ยวแบบไทยๆ" นอกจากนี้น้องยังมีความคิดอยากเปิดร้านอาหารไทยในเกาหลีใต้ในอนาคตอีกด้วย 🍜
1
อาหารไทยที่ ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) ชื่นชอบมากที่สุด
3.ปัจจุบันค่าย YG ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้า คำว่า "Manobal Lalisa" และ "Manobal" โดยการจดเครื่องหมายการไว้ในหมวดหมู่ของเครื่องแต่งกาย หลายคนเลยคิดว่าในอนาคตอาจจมีแบรนด์เครื่องแต่งกายของลิซ่าภายใต้ชื่อดังกล่าวในความดูแลของค่าย YG หรือบางคนก็มีความคิดว่าทาง YG ทำแบบนี้เพื่อป้องกันศิลปินย้ายค่ายรึป่าว? และก็มีชาวบลิ๊งค์บางส่วนแสดงความเป็นห่วงน้องว่า สิ่งนี้อาจจะเป็นสิ่งที่ผูกมัดศิลปินกับค่ายมากจนเกินไป เพราะเมื่อสัญญาสิ้นสุดลง ตัวศิลปินจะเป็นฝ่ายเสียสิทธิในการใช้ชื่อดังกล่าว ซึ่งเป็นชื่อของตัวเองด้วยซ้ำ ซึ่งไม่แฟร์เลยครับถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ 🖋
2
คำว่า "Manobal Lalisa" และ "Manobal"
4.สัดส่วนของ ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) และผมหน้าม้าที่ชวนหลงไหลของน้อง เราคุ้นเคยกับน้องที่ไว้ผมทรงหน้าม้าอยู่เสมอ แต่ก็มีบางครั้งเมื่อน้องเปิดหน้าม้าผู้คนยิ่งให้ความสนใจ ยกตัวอย่างกรณีได้มีการแชร์รูปภาพ ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) ที่มาพร้อมกับทรงผมเปิดหน้าม้า ณ สนามบินประเทศจีน จนภาพดังกล่าวติดเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นอับดับ 1 ของประเทศไทย และเป็นอันดับ 2 ของเทรนด์โลก ในเวลานั้น นั่นก็คือแฮชแท็กชื่อว่า #LalisaMaNoBang น้องสวยจริงๆครับ 😚
1
#LalisaMaNoBang
และผู้คนมักกล่าวว่าสัดส่วนของ ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) ก็เหมือนตุ๊กตาบาบี้ เพราะความที่เรียวขายาวทำให้น้องดูสูงเหมือน 170CM ทั้งที่ความเป็นจริงน้องสูงเพียง 167CM เท่านั้น เมื่อรวมเรียวขาที่ยาวและรูปทรงที่เพรียวบาง ทำให้น้องมีสัดส่วนที่เหมาะสมกับเครื่องแต่งกายทุกประเภท แบรนด์เสื้อผ้าต่างๆอยากได้น้องไปร่วมงานเป็นอย่างมาก และมีคนนำไปตัดต่อภาพขาของน้องมาเป็นขาตัวเองมากมาย จนเกิดเป็นกระแสไปทั่วโลก 😄
1
Lalisa BLACKPINK
5.ในเดือนพฤศจิกายน 2020 ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) ชนะการโหวตให้เป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยเป็นอันดับที่ 1 ของเอเชีย แปซิฟิก (Asia-Pacific) ประจำปี 2020 ซึ่งนั่นยิ่งเป็นเครื่องตอกย้ำว่าน้อง ได้รับความนิยมจากทั้งผู้คนทุกเพศทุกวัยมากขนาดไหนในระดับเอเชียและระดับโลก ☺️
1
Lalisa Asia-Pacific
6.ว่ากันด้วยเรื่องแบรนด์ต่างๆ ของ ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) หนึ่งในนั้นคือแบรนด์ Celine ของประเทศฝรั่งเศส 🇫🇷 ซึ่งเวลา ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) ไปปรากฏตัวที่งานแสดงแฟชั่น หรืออัพรูปสินค้าของแบรนด์ดังกล่าวลง IG ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และราคาของสินค้านั้นๆ ก็เพิ่มขึ้นหลายสิบเท่าตัวทุกครั้ง จนแบรนด์ Celine ต้องแต่งตั้งน้องเป็น Global Ambassador ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 75 ปี ของแบรนด์ CELINE ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) เป็นคนแรกที่ได้รับการแต่งตั้งในตำแหน่งดังกล่าว
Celine
ถัดมาคือแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่หลายคนรู้จัก อย่างแบรนด์เครื่องสำอาง M.A.C Cosmetic ที่ทำสัญญาและแต่งตั้ง ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) เป็น Global Ambassador เช่นเดียวกัน ซึ่งทำให้สินค้าขายดีมากเป็นประวัติกาล และสินค้าต่างๆที่โปรโมตด้วยน้อง ก็ขายหมดอย่างรวดเร็ว 💄
M.A.C Cosmetic
7.แม้จะเป็น ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) ก็ต้องเจอกับเรื่องแย่ๆ ในชีวิตเหมือนกัน เพราะมีข่าวว่า เมื่อประมาณกลางปี 2020 ว่า ผู้จัดการคนเก่าใช้ความไว้เนื้อเชื้อใจของน้อง ยักยอกเอาเงิน 1 พันล้านวอน หรือประมาณ 26 ล้านบาทของน้องไป โดยอ้างว่าจะเอาเงินไปลงทุนอสังหาริมทรัพ์ให้ แต่ความจริงคือทางผู้จัดการเอาเงินไปเล่นการพนันจนหมดสิ้น ผลสรุปคือทางค่าย YG ออกมายอมรับในภายหลัง และผู้จัดการคนเก่าคืนเงินมาบางส่วน รวมถึงถูกดำเนินคดีต่อไป 💰💸
1
Lalisa BLACKPINK
8.ความโด่งดังในประเทศจีน โดยเฉพาะ ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) เคยเข้าไปรับหน้าที่เป็นเมนเทอร์ ในรายการในประเทศจีนชื่อว่า Youth with You Season 2 จึงยิ่งเกิดกระแสคลั่งไคล้ ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) ในประเทศจีนเป็นอย่างมาก ไม่ว่า ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) จะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แบรนด์ใด ผู้คนก็จะแห่ไปซื้อสินค้านั้นๆอย่างล้นหลาม 🇨🇳🇨🇳🇨🇳
Lalisa BLACKPINK in China
9.โปรเจควันเกิด ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) ในปี 2021 จากความนิยมอย่างมากในประเทศจีน ตามข้อด้านบน เป็นเหตุผลทำให้ชาวจีนคลั่งไคล้ในตัว ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) เป็นอย่างมาก จึงเกิดโปรเจคจัดงานฉลองวันเกิดให้ ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) ในปี 2021 และเหล่าแฟนคลับได้รวบรวมเงินได้กว่า 3 ล้านหยวน ซึ่งภาพด้านล่างคือปรากฏการณ์ดังกล่าวครับ 🎁 🥳 🎂
1
Lalisa BLACKPINK HBD in 2021
10.ความมั่งคั่ง และฐานะทางการเงินของ ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) โดยทางเว็บไซต์ที่ทำเกี่ยวกับการประเมินความมั่งคั่งของสมาชิกวง แบล็คพิงค์ ได้ประเมินว่า ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) มีความมั่งคั่งกว่าเพื่อนสมาชิกในวงอยู่เล็กน้อย ความมั่งคั่งสุทธิของ ลิซ่า แบล็คพิงค์ (Lalisa BLACKPINK) อยู่ที่ประมาณ 10$ ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 300 ล้านกว่าบาท ในขณะที่สมาชิกคนอื่นน่าจะมีความมั่งคั่งสุทธิอยู่ที่ประมาณ 8-9 ล้านเหรียญสหรัฐ ต่อคนเท่านั้น 🤑
1
❌สุดท้ายอดีต Creative Director ของค่าย YG เคยกล่าวไว้ว่า YG ที่มี Lisa ก็เหมือนมีล็อตตารี่รางวัล 10 ล้านล้านวอน แต่ไม่ยอมเอาไปขึ้นรางวัล✅
2
♥️แต่เมื่อวานนี้ YG เอาล็อตตารี่ชื่อ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ไปขึ้นรางวัลกับผู้คนทั่วโลกแล้วครับ กับผลงาน Solo เดี่ยวครั้งแรกของน้อง !!!!!!!!!!! Just Say Lalisa love me Lalisa love me
Call me Lalisa love me Lalisa love me 😘🎼🎵🎶
1
Lalisa BLACKPINK MV
Lalisa BLACKPINK MV
Lalisa BLACKPINK MV
Lalisa BLACKPINK MV
Lalisa BLACKPINK MV
Lalisa BLACKPINK MV
Lalisa BLACKPINK MV
Lalisa BLACKPINK MV
Lalisa BLACKPINK MV
❤️วันนี้ผมขอจบบทความนี้แต่เพียงเท่านี้ก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กันต่อไปด้วยนะครับ Thank you very much 🙏🏻😊
📌สามารถติดตามเรื่องราวดีๆ จากเพจความรู้คู่ความโง่ (Stupid with Knowledge) ✔ทุกคนจะฉลาดมากขึ้น หากเกิดข้อสงสัย ตั้งคำถาม และหาคำตอบให้กับเรื่องนั้นๆ 🙂🐻
💓 อย่าลืมกด " Like " กด " Share " เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยนะครับ
📝 Feedback ให้แอดมินได้เสมอนะครับ ทางเพจยินดีน้อมรับทุกคำติชมจากทุกท่าน 💙
Please Support & Follow us ♥️✍🏻
โฆษณา