11 ก.ย. 2021 เวลา 15:20 • ความคิดเห็น
0039/1000
แค่อยากระบาย..
คนเราทุกคนเมื่อตั้งใจทำอะไรแล้วก็อยากประความสำเร็จ อยากบรรลุเป้าหมาย อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่หวังไว้ ไม่อยากพบเจออุปสรรคใดๆทั้งสิ้น
เมื่อมีเป้าหมาย ปลายทาง หรือเส้นชัยแล้วนั้น เราก็เริ่มสตาร์ท จากจุดเริ่มต้น ทั้งๆ ยังไม่มีความรู้ใดๆ ว่าจะง่าย ลำบาก หรือยากแค่ไหน
ตัวฉันเอง บอกตัวเอง "ไม่เป็นไร..ค่อยเรียนรู้เอาระหว่างทางก็ได้ คนสำเร็จทุกคน ก็คงต้องเรียนรู้เอาเองเหมือนกัน
เพราะฟังๆจากหลายคนที่มีประสบการณ์ ทึ่ได้ไปถึงเป้าหมายของตัวเองแล้ว ทุกคนมักจะพูดว่า ความสำเร็จทุกอย่างมาจากความตั้งใจและลงมือทำด้วยตัวเอง
วันนี้ ฉันเองก็ทำตามที่คนประสบความสำเร็จเหล่านี้นบอก ลงมือทำทันที ทำตามพี่เลี้ยง ตามโค้ช ตามครู ที่ให้คำแนะนำมา
วันที่ฉันมีพลังและกำลังใจ
ทำไม? ฉันมองไม่เห็นเส้นชัยของตัวเองเลย ยิ่งเดินยิ่งมืดมน หรือ เพราะตัวฉันเองกำลังหลงทาง
หรือคนที่คอยบอกทาง วิธีไป ให้ยานพาหนะที่ผิดกับฉัน ฉันถนัดขับรถเกียร์ออโต้ แต่ เขาให้ฉันใช้เกียร์ธรรมดา
รถเกียร์ธรรมดา
ฉันควรกลับไปจุดเริ่มต้นใหม่เพื่อเปลี่ยนรถเป็นเกียร์ออโต้ เผื่อหนทางข้างหน้าอีกยาวไกล หรือ พยายามขับรถเกียร์ธรรมดาต่อไป ขับไปนานๆ เดี๋ยวฉันก็จะชำนาญขึ้นมาเอง สุดท้ายฉันก็จะถึงเส้นชัย หรือ ปลายทาง แน่นอน เพราะเส้นชัยอยู่ข้างหน้า
เพื่อนๆ แนะนำหน่อยนะคะ วันนี้ฉันท้อ พลังลดน้องลง เหนื่อยล้าที่จะขับรถต่อไปข้างหน้าแล้ว ฉันควรตัดสินใจอย่างไรดี
#ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ..
#ช่องทางติดต่อ
📱089 1966090 พี่น้อง ศุริสา
Fanpage :
โฆษณา