11 ก.ย. 2021 เวลา 17:03
วิธีการขอพรให้ได้ลูกชายลูกสาว
ชีวิตคู่จะสมบูรณ์ต่อเมื่อลูกที่เป็นทายาทตระกูลสืบต่อออกมา แต่โอกาสที่จะไม่มีชีวิตใหม่กำเนิดขึ้นมาก็มีความเป็นไปได้ในปริมาณเท่า ๆ กัน เพราะงั้นการขอพรเพื่อให้มีลูกจึงเป็นดั่งศาสตร์และวิถีที่นิยมใช้กันก่อนที่วิทยาศาสตร์จะมีผลตามหลังมา
1
ในการขอพรให้ได้ลูกนอกจากจะต้องแวะเวียนไปตามแหล่งขึ้นชื่อต่าง ๆ ที่มีกระจายอยู่ทั่วทุกมุมโลกเพื่อสักการะบูชาแล้ว คนที่เป็นเพศแม่ยังต้องครองไว้ด้วยการถือศีลบริสุทธิ์ใจรับประทานพวกผักผลไม้เป็นหลักมากกว่าการทานเนื้อสัตว์ด้วย แต่ใช่ว่าการกินเนื้อจะถูกห้ามปรามแค่ไม่ควรเน้นกินเป็นประจำมากกว่าเพราะในแง่ของความเชื่อเปรียบเสมือนได้กับการฆ่าสัตว์ตัดชีวิต แม้ในความเป็นจริงจะเป็นการกินเพียงเพื่อการดำรงชีพก็ตาม
1
อย่างต่อมาที่ควรกระทำคือการชำระใจให้ใสสะอาดเหมือนกับการอาบน้ำขัดสีฉวีวรรณ ไม่จำเป็นอย่าได้อารมณ์ร้อนหัวเสียกับเหตุการณ์ที่สามารถแก้ไขได้ อย่าหงุดหงิดพาลลงไม้ลงมือกับคนที่ใส่ใจ เพราะสุดท้ายผลลัพธ์จากความฉุนเฉียวจะฉุดรั้งให้อนาคตมีลูกได้ยาก
ถัดไปสิ่งที่ทุกคนหลงลืมไม่ค่อยใส่ใจคือสุขภาพของคนที่จะให้กำเนิดบุตรหรือบุตรี แม้นปฏิบัติตนตั้งอยู่บนกรอบเกณฑ์ของความยุติธรรม แต่สมมุติว่านอนน้อยนอนไม่พอมีหรือที่ร่างกายจะพร้อมต้อนรับกับชีวิตที่กำลังจะมาใหม่ ดังนั้นจงอย่าได้ละเลยกับกิจวัตรประจำวันที่สุดแสนจะธรรมดาหากแต่ต้องพึงกระทำในทุกวัน
1
และในที่สุดพรที่ขอไว้ให้ได้ลูกชายลูกสาวจักปรากฏให้เวลาที่เฝ้าตั้งตารอคอยมาแสนนานต้องทนอีกเพียง 9 เดือนไม่มากไปกว่านั้น โดยเฉพาะเมื่อได้ทำตามคำแนะนำก็ไม่ต้องพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์แต่อย่างใด

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา