11 ก.ย. 2021 เวลา 18:18 • ความคิดเห็น
มีสิคะ ตัวเราเรียกสิ่งนี้ว่าเสน่ห์
(คหสต.)​การหลงคนที่ตรงสเปค อันนั้นเป็นเรื่องปกติ แต่การหลงคนที่ไม่น่าเป็นไปได้ นี่สิ แสดงว่า คนๆ นั้นมีอะไร ที่แตกต่าง มีสิ่งที่เราพึงพอใจจริงๆ ถ้าวันนึงเราค้นพบ มันอาจจะเปลี่ยนคำว่าสเป็คที่เราเคยมีไปเลย
เพราะสุดท้ายจึงได้ค้นพบว่า สเป็คที่เราชื่นชมและตั้งไว้ มันคือความฉาบฉวย ของแท้คือ ไอ้ที่เราได้มานี่แหล่ะค่ะ 😂😂
โฆษณา