12 ก.ย. 2021 เวลา 05:26 • ไลฟ์สไตล์
##ความผิดพลาดไม่ใช่จุดจบของความล้มเหลว..
การทำงาน การใช้ชีวิต แม้จะคิดดี ทำดีเพียงใด ก็อาจเกิดความผิดพลาดได้.
ความผิดพลาด อาจทำให้เราเจ็บปวด ท้อเเท้ และท้อถอย แต่ทุกๆความผิดพลาดเราย่อมได้รับบทเรียนเสมอ ทุกๆความผิดพลาดทำให้เราเข้มเเข็งเเละเติบโตขึ้น เเละความผิดพลาดก็ไม่ใช่ความล้มเหลวทั้งหมดในชีวิต..
สิ่งเดียวที่เราต้องก้าวผ่านไปให้ได้ คือ เราต้องยอมรับความผิดพลาดด้วยความเต็มใจ ยินดีที่จะพัฒนา ปรับปรุง เเละคิดหาวิธีเเก้ไข ..
จงจำไว้ว่า ชีวิตที่ผิดพลาดของเราไม่ใช่ความผิดของคนอื่น เลิกฟูมฟายให้กับสิ่งที่เคยทำผิดพลาดไป แต่ให้เริ่มต้นใหม่จากการเรียนรู้มัน..
"อย่ากลัวการลงมือทำ เพราะนั่นหมายถึงคุณกำลังกลัวการผิดพลาด และโอกาสที่จะประสบกับความสำเร็จในชีวิตเเทบไม่มีเลย"
...ระบาย..
1
โฆษณา