12 ก.ย. 2021 เวลา 06:38 • ความคิดเห็น
ความคิดคำพูดและการกระทำของเราเป็นผู้กำหนด
ทำไมกล่าวเช่นนั้น เช่น
เรื่องการกระทำ ทั้งเรื่องที่ดีหรือไม่ดี เริ่มจากความคิดของเราก่อน ถ้าคิดดี คำพูดและการกระทำของเราจะดีตามไปด้วย
ดังนั้นความคิดคำพูดและการกระทำ จึงเป็นตัวกำหนดชีวิตของเราเอง
ดังนั้นให้หมั่นคิดดีพูดดีทำดี แล้วชีวิตเราจะมีแต่ความสุขสดชื่นสมหวังสมปรารถนาในทุกสิ่งทุกประการ
โฆษณา