12 ก.ย. 2021 เวลา 09:21 • ความคิดเห็น
ถ้าเราอยากมีความคิดที่ดีกว่าเดิม
ก็ต้องเอาความคิดของคนที่ไม่เห็นด้วย มาเปรียบเทียบ​กับความคิดตั้งต้นของเรา
เพื่อหาข้อดี / ข้อด้อย มาปรับความคิดเราให้ดีขึ้น
** อย่ามองหา แต่เสียงที่สนับสนุน​ความคิดตั้งต้นของเรา **
นั่นคือ เรากำลังจะสอพลอ ความคิดของตัวเอง ทำให้อาจตัดสินใจผิดพลาด และ อาจเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้อื่นมาหลอกเราได้ง่ายขึ้นด้วย...ขอรับ
โฆษณา