12 ก.ย. 2021 เวลา 11:13 • บันเทิง
‘เซียวเหล่งนึ่ง’ ในตำนาน มังกรหยกเวอร์ชั่นปี 1995 🔥พาอัพเดทข่าวคราว พร้อมเคล็ดลับความงามเหนือกาลเวลา‼️
1
สวยอมตะ
❤️ หากพูดถึงละครจีนที่ดัง และเป็นตำนาน ต้องยกให้ละครเรื่อง ‘มังกรหยก’ โดยเฉพาะเวอร์ชั่นปี 1995 ที่เรตติ้งถล่มทลาย ดังเปรี้ยงปร้างกระแสตอบรับดีทั้งในจีนและต่างประเทศ
❤️ กระแสความดังของละครส่งให้นักแสดงนำในเรื่องโด่งดังเป็นที่รู้จักจนถึงทุกวันนี้ นั่นก็คือ ‘หลี่รั่วถง’ (李若彤) รับบท เซียวเหล่งนึ่ง กู่เทียนเล่อ (古天乐) รับบท เอี้ยก้วย
หลี่รั่วถง - กู่เทียนเล่อ
❤️ โพสต์นี้แอดมินขอพาทุกท่านไปอัพเดทข่าวคราวของ ‘หลี่รั่วถง’ หรือ ‘คาเมน ลี’ เซียวเหล่งนึ่งฉบับมังกรหยก ปี 1995 กันค่ะ
❤️ ‘หลี่รั่วถง’ (李若彤) เกิด 16 สิงหาคม 1966 ที่ฮ่องกง อายุ55 ปี สถานะปัจจุบันโสด ยังไม่มีครอบครัว
📍’หลี่รั่วถง’ หายหน้าจากวงการบันเทิงไปในปี 2004 ตั้งแต่เริ่มคบหากับนักธุรกิจที่อายุมากกว่าถึง 20 ปี ‘มาร์ติน กั่ว’ ก่อนจะเลิกรากันในปี 2008 พร้อมกับสภาพจิตใจที่ย่ำแย่จนเธอต้องพักรักษาจิตใจถึง 5 ปีเต็ม
ผลงานล่าสุดใน ปรมาจารย์ลัทธิมาร
📍ผลงานล่าสุด ‘หลี่รั่วถง’ ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง ‘ปรมาจารย์ลัทธิมาร’ (陈情令) ซึ่งต้องบอกว่าสวยและดูอ่อนเยาว์มากๆ แทบไม่ต่างจากตอนแสดงเป็น ท่านอา เซียวเหล่งนึ่ง เท่าไหร่เลยค่ะ
1
❤️ วันเกิดปีล่าสุดที่ผ่านมา 16 สิงหาคม ‘หลี่รั่วถง’ ก็ตกเป็นกระแสชื่นชมจากชาวเน็ตจีนอีกครั้งถึงความงาม ความอ่อนเยาว์ ในวัย 55 กะรัต ทั้งนี้ชาวเน็ตจีนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอดูอ่อนวัยกว่าอายุจริงมาก และรูปร่างก็ดีสุดๆ
1
เคล็ดลับความงามคือการออกกำลังกาย
❤️ ทั้งนี้ ‘หลี่รั่วถง’ เคยให้สัมภาษณ์ถึงเคล็ดลับความงามของเธอว่า เธอชอบออกกำลังกายมาก และออกเป็นประจำสม่ำเสมอ
❤️ ไม่เพียงเท่านั้น ปัจจุบันเธอยังทำคลิป สาธิต แนะนำการออกกำลังกายลงในแอ็กเคานต์ ‘เวยป๋อ’ ส่วนตัวของเธออีกด้วย
สวยงามมากๆค่ะ
📍ล่าสุดเธอเปิดใจว่า แม้ละคร ‘ดาบมังกรหยก’ จะฉายจบไปแล้วถึง 26 ปี แต่ทุกวันนี้ แฟนๆและคนอื่นๆ ต่างยังคงเรียกเธอว่า ‘ท่านอา’ อยู่เสมอมา
1
📍เธอกล่าวว่า ในฐานะนักแสดงรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้แสดงบท ที่ยังตราตรึงอยู่ในใจของทุกคน เธอรู้สึกดีใจมากๆ ที่ทุกคนเรียกเธอว่า ‘ท่านอา’
❤️ แอดมินเคยดู มังกรหยก ตอนเด็กๆค่ะ ตอนนั้นจำได้ว่าเซียวเหล่งนึ่ง สวยมากๆ เอี้ยก้วย ก็หล่อสุดๆ ทั้งคู่แสดงเคมีเข้ากันมากๆ
❤️ ไม่น่าเชื่อว่าผ่านมา 26 ปีแล้ว แต่ท่านอา เซียวเหล่งนึ่ง ยังสวยเป็นอมตะ อยู่เลย ☺️
โฆษณา