12 ก.ย. 2021 เวลา 11:39 • ไลฟ์สไตล์
เคยเจอคนที่เราไม่เคยรู้จักบนโลกโซเชียลเเล้วรู้สึกไม่ดีกับเค้ามั้ยคะ?
เเต่เอาจริงๆคือเราไม่เคยรู้จักกันเลย ไม่รู้ว่าเค้าเป็นใคร คิดไปเองว่าเค้าอาจจะพูดถึงเรารึเปล่า?
นี่เป็นคนคิดเยอะ คิดมาก คิดเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่ค่อยชอบตัวเองตรงนี้สักเท่าไหร่ ; )
ยังไงก็เถอะ สุดท้ายเเล้วเราก็ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเอง มีชีวิตรอดอยู่บนโลกนี้เหมือนกัน
เราไม่รู้ว่าเค้าเป็นใคร คิดยังไงกับเรา กลับกันเค้าก็ไม่รู้ว่าเราคือใครเเละคิดยังไงกับเค้า
ทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเอง เค้าจะคิดยังไงนั้นมันปัญหาของเค้า ความสุขของเค้า :-)
เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอเนอะ :-P
Photographer : Me
โฆษณา