12 ก.ย. 2021 เวลา 11:45 • ความคิดเห็น
รักนิรันดร์ ต้องมี 5 ย.
ต้องยิ้มแย้ม ให้กันและกัน
ต้องยกย่อง
ต้องยืดหยุ่น
ต้องเยือกเย็น
และต้องยินยอมกันบ้าง
สมมุติว่า เราจะรักษาความรักให้อยู่กับเรา เราจะต้องทำเหมือนกับเราจับนกไว้ในมือ ถ้าอยากจะให้นกอยู่ในมือเรา 100% เราต้องกำหลวมๆ คือกำแค่ 99% ถ้าหากเรากำ 100% เราก็จะได้ศูนย์ เพราะนกตาย เพราะฉะนั้น ต้องผูกหย่อนๆ คือมีความยืดหยุ่น อย่างนี้ก็เราจะรักษาความรักได้ยาวนาน
นอกจากนี้ ต้องมีการแบ่งปันกัน มีการให้ซึ่งกันและกัน มีคำพูดที่ไพเราะ และช่วยเหลือเกื้อกูลกัน
โฆษณา