12 ก.ย. 2021 เวลา 11:58 • ความคิดเห็น
ก่อนที่จะพยายามทำอะไรสักอย่าง เราต้องรู้ความต้องการของตัวเองว่าจริงๆแล้วเราอยากจะทำอะไร...และเพราะอะไรถึงอยากทำ....เมื่อเรารู้ในสิ่งที่เราอยากทำ จึงเกิดเป็นความพยายามที่จะนำทางไปสู่ความสำเร็จค่ะ และเป็นความสำเร็จที่มาถูกทาง อยู่ถูกที่ เพราะเป็นสิ่งที่เราเลือกและอยากทำมันเอง
โฆษณา