12 ก.ย. 2021 เวลา 15:57 • หนังสือ
I can’t stop
เคยมีสักครั้งไหมที่ไม่อยากหยุดทำอะไรบางอย่าง
ฉันก็เป็นคนนึงที่/ม่เคยหยุดทำอะไรบางอย่าง
ฉันยังคงวนเวียนที่ที่เดิมๆที่มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น
ถึงแม้จะมีบาครับที่หลงลืมว่าทำไมต้องไปที่ตรงนี้
แต่การเขียนบันทึกเอาไว้ทำให้ฉันจำได้ว่าการไปที่แห่งนี้
เพื่ออะไร…
เพื่ออะไร …
เพื่อตัวฉันเองที่อยากทำและมีความสุขที่ได้ทำ เเละเพื่ออยู่ใกล้ใครคนนึง
. เพื่อหวังว่าเธอจะผ่านมา…
เพื่อหวังว่าเธอจะเห็นฉันในที่เดิมๆที่เคยมีกัน
ฉันยังจดจำเวลาที่เธอมาส่งฉันไปทำงานที่นี้ได้เป็นอย่างดี ทุกความรู้สึกของที่ตรงนี้
ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไป ผ่านไปนานขนาดไหนกันนะ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 … ปี
โฆษณา