12 ก.ย. 2021 เวลา 16:08 • ความคิดเห็น
เราเคยเป็นค่ะ ช่วงนั้นเครียดมากเลย เพราะเอาแต่มองรอบข้างมากกว่าตัวเองค่ะ แต่ตอนนี้เราดีขึ้นมากแล้วค่ะ ตอนนี้เรามองว่า คนเรามีสิ่งที่ทำที่ถนัดแตกต่างกันไปค่ะ เพียงแต่เรายังหามันไม่เจอค่ะ เราไม่ประสบความสำเร็จในด้านนี้ เราอาจประสบความสำเร็จในด้านอื่นนะคะ ให้กำลังใจตัวเองเป็นสิ่งสำคัญค่ะ ให้กำลังใจโดยไม่หลอกตัวเองเป็นสิ่งสำคัญเช่นกันค่ะ เพราะชีวิตคนเรามันสั้นค่ะ เราอย่าไปจมกับความทุกข์นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
โฆษณา