12 ก.ย. 2021 เวลา 22:27 • ครอบครัว & เด็ก
ในอัลกรุอ่าน ซูเราะลุกมาน เราจะเห็นลุกมานเรียกลูกด้วยถ้อยคำที่ไพเราะมาก
ยา บูนัยญา (ลูกเอ๋ยย โอ้ว เจ้าลูกรัก)
อยากให้ลูกซอแหละห์ อันดับแรกอยู่ที่พ่อแม่เรียกลูก
เวลาที่เราโกรธหรือโมโห เราด่าลูก ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย บางคนเผลอออกเป็นชื่อสัตว์ด้วยซ้ำ
จนลืมไปว่าบางครั้งก็อัลลอฮฺรับดุอาร์เรา
วันนี้เราลองเปลี่ยนใหม่ ไม่ว่าลูกเราจะผิดพลาดยังไง
พยายามเรียก ลูกซอแหละห์
พูดกับลูกเมื่อใหร่จะละหมาดนะ บ่าวที่ยำเกรงของอัลลอฮฺ
โดยหวังว่าอัลลอฮฺจะรับดุอาอฺเรา
#ดุอาอฺใครจะบารอกัตเท่ากับดุอาอฺของพ่อแม่
โฆษณา