13 ก.ย. 2021 เวลา 00:38 • ท่องเที่ยว
จุดชมวิวสวย ๆ ดีที่สุดในนครมิวนิค ประเทศเยอรมัน Blue Spa Bar มีมุมถ่ายรูปสวยที่นักท่องเที่ยวรู้จักน้อย ต้องมาเช็คอิน
สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านทุก ๆ คนค่ะ วันนี้ ก้อยจะพาไปดูจุดชมวิวเมืองที่สวยที่สุดในเมืองมิวนิค ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่รู้จักกันค่ะ เวลาเพื่อนก้อยมาเที่ยวมิวนิคก้อยมักจะพามาที่ Blue Spa Bar ที่ทำให้เห็นวิวของโบสถ์หัวหอม หรือเรียกกันว่า โบสถ์ผู้หญิง The Cathedral Church of Our Lady (Frauenkirche)
มาที่นี่เราจะมีความรู้สึกว่าได้นั่งมองเห็นโบสถ์ใกล้ตัวมากค่ะ
มามิวนิคต้องไม่พลาดที่จะมานั่งชิล มองวิวเมืองอันแสนโรแมนติคในยามเช้า หรือยามเย็น ค่ะ Blue Spa Bar ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักเมืองมิวนิค พาหวานใจมานั่งสวีทรับรองดีต่อใจแน่นอนค่ะ ไปติดตามอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับ
https://bluenigella.blogspot.com/2021/09/blue-spa-bar.html ได้ที่นี่นะคะ
ก้อยอยากให้ทุกคนได้เห็นบรรยากาศอันแสนสวย แสนประทับใจเมืองมิวมิค ซึ่งใคร ๆที่ได้มาเที่ยวแล้วตกตกหลุมรักเสน่ห์ของเมืองมิวนิคกันนะคะ และที่สำคัญ มิวนิค เป็นเมืองต้นกำเนิดของแบรนด์ความงาม
KÔEY NIGEALLA ซึ่งเป็นคลีนบิ้วตี้แบรนด เซรั่มโคเอ้ไนเจลล่าใช้แล้วช่วยให้ผิวของสาว ๆ เปล่งปลั่ง แลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวเราดูแข็งแรง ชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิวเราให้ดูสุขภาพดีมาก ๆ ด้วยค่ะ ด้วยสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดเทียนดำ Black Seed Oil ความเข้มข้นในเซรั่ม ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เพื่อให้ผิวสม่ำเสมอเรียบเนียน
สาว ๆ ใครอยากมีผิวสวยใส ผิวดูสุขภาพดี คนที่ต้องการคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว สามารถไปเอฟ เซรั่มโคเอ้ไนเจลล่าได้ในเพจได้เลยค่ะ Facebook:KÔEY NIGELLA
วันนี้ของลาไปก่อน พบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ อย่าลืมทาเซรั่มบำรุงผิวหน้าจากธรรมชาติ นะคะเพื่อให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ตลอดดดไปค่ะ
ผู้เขียน
หลงใหลใน Green Beauty & Clean Beauty
สนใจเรื่องการดูแลตัวเองด้วยวิธีการธรรมชาติ, การทำ Homemade Beauty,
พืชสมุนไพร เวชสำอางค์, เม้ามอยเรื่องการสร้างแบรนด์
หลงใหลในการจิบชาดำใส่นม สนใจในการตกแต่งบ้าน
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ KÔEY NIGELLA
แบรนด์โคเอ้ไนเจลล่า
ติดต่อ Blue Nigella
Website : KÔEY NIGELLA
Facebook:KÔEY NIGELLA
IG : KÔEY NIGELLA
LINE: KÔEY NIGELLA
Youtube: KÔEY NIGELLA
โฆษณา