18 ก.ย. 2021 เวลา 04:00 • เกม
คลิปตัวอย่างใหม่ของเกม Marvel’s Guardians of the Galaxy โชว์มุกตลก ฉากแอ็คชั่นของ Aliens และอื่นๆ
คราวนี้ผมจะมาเปลี่ยนหัวข้อข่าวสลับกันบ้างครับ วันนี้ผมจะมานำเสนอข่าวเกี่ยวกับเกมมาร์เวลที่ออกมาใหม่ที่น่าสนใจมาฝากให้เพื่อนๆเพจของผมครับ เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับคลิปตัวอย่างใหม่ของเกม Marvel’s Guardians of the Galaxy โชว์มุขตลกในฉากแอ็คชั่นของ Aliens และอื่นๆให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
ขณะนี้ที่งาน PlayStation Showcase คลิปตัวอย่างภาพหนังสำหรับเกม Guardians of the Galaxy ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว
ระหว่างที่งาน the PlayStation Showcase Eidos Montreal ได้โชว์มาร์เวลเกมที่กำลังจะมาสำหรับ Guardians of the Galaxy จาก SquareEnix
เพื่อนๆสามารถคลิกเข้าไปดูคลิปตัวอย่างใหม่จากเกม Guardians of the Galaxy บน YouTube ได้ที่ลิ๊งค์ข้างล่างนี้ครับ:
Marvel's Guardians of the Galaxy - PlayStation Showcase 2021 Trailer | PS5, PS4
คลิปตัวอย่างนี้แน่นอนว่าโชว์ทีม the Guardians of the Galaxy ที่แฟนๆต่างชื่นชอบจะเผชิญในเกมเมื่อมันออกวางจำหน่าย เมื่อเกมนี้ได้ถูกประกาศออกมา มันได้ถูกเปิดเผยว่า Lady Hellbender จะเป็นตัววายร้ายหลักของเกม
แต่ขณะนี้มันชัดเจนว่าหนึ่งในตัววายร้ายใหญ่ ถ้ามันไม่ใช่เป็นตัววายร้ายตัวหลักที่ทีม Guardians จะเผชิญหน้าคือ The Universal Church of Truth ในคอมมิค องค์กรนี้เป็นจักรวรรต์ทางศาสนาที่ประกอบด้วยสัตว์ประหลาดหลากหลายชนิดผู้ซึ่งนับถือ Magus ซึ่งเป็นด้านที่ชั่วร้ายของ Adam Warlock
เกม Marvel’s Guardians of the Galaxy ออกวางขายวันที่ 26 ตุลาคมปีนี้ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากๆที่ได้เห็นคลิปตัวอย่าง cinematic สำหรับเกม Guardians of the Galaxy ได้ออกมาแล้วมากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมชอบฉากแอ็คชั่นต่างๆและฉากสถานที่ที่น่าทึ่งและน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับเกมนี้มากๆครับ รวมถึงผมชอบชุดของตัวละครของ Star-Lord, Gamora, Rocket และ Groot มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับคลิปตัวอย่าง cinematic ของเกม Marvel’s Guardians of the Galaxy ที่ได้ออกมาจาก SquareEnix ที่งาน PlayStation Showcase ครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆชอบฉากสถานที่ต่างๆที่ดูน่าทึ่งและอลังการของเกมหรือเปล่าครับ รวมถึงเพื่อนๆชอบตัวละครตัวไหนในเกมนี้มากที่สุดครับ อีกทั้งเพื่อนๆชอบฉากแอ็คชั่นของ Star-Lord ในเกมหรือเปล่าครับ
ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา